“เชลซี” พร้อมทุ่มค่าตัวสองเท่าคว้าตัว “คูคูเรลล่า” แบ็คซ้ายจาก “เกตาเฟ่”

เชลซี ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะดึงตัว มาร์ก คูคูเรลล่า แบ็คซ้ายของเกตาเฟ่ มาเสริมทัพในซีซั่นหน้า โดยที่ดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับ เกตาเฟ่ แบบถาวรด้วยเงื่อนไขการซื้อขาดจากบาร์เซโลน่า หลังจากที่เขาย้ายมาเล่นแบบยืมตัวแล้วทำผลงานได้อย่างน่าสนใจด้วยการทำไป 1 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 37 นัดตามรายงานข่าวจาก Daily Mail สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์หนุ่มชาวอังกฤษของ สิงโตน้ำเงินคราม ยังคงวางตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายตัวเก่งจากเลสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งเช่นเดิม แต่ทางต้นสังกัดตั้งค่าตัวนักเตะไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ ซึ่งดีลดังกล่าวยังม่มีอะไรเกิดขึ้นในตอนนี้ ดังนั้น เชลซี จึงวางตัว คูคูเรลล่า ที่สามารถเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายได้ด้วยไว้เป็นเป้าหมายรองเพราะว่า เกตาเฟ่ ตั้งค่าหัวของเขาไว้แค่ราว 22 ล้านปอนด์เท่านั้น แล้วทาง เชลซี เองก็พร้อมที่จะจ่ายเป็นสองเท่าจากจำนวนดังกล่าวเพื่อปิดดีล

ยิ่งไปกว่านั้น เปร์วิส เอสตูปินญาน แบ็คซ้ายชาวเอกวาดอร์วัย 22 ปีของวัตฟอร์ด ยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของ เชลซี ในการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็คซ้าย หลังดาวเตะรายนี้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับ โอซาซูน่า แล้วทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการทำไป 1 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ แต่ตัวเขาเองยังไม่เคยลงเล่นให้กับต้นสังกัดที่แท้จริงแม้แต่นัดเดียว…อย่างไรก็ตามคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็แอบเล็งแบ็คดาวรุ่งรายนี้ไว้ในรายชื่อการเสริมทัพฤดูกาลหน้าเช่นกันตามรายงานข่าวจาก Daily Express สื่อแดนผู้ดี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top