ปล่อยฉันไปเถิด! บากาโยโก้ ยินดีลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายไป “มิลาน”

ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อย 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อยุติความทุกข์ระทมหัวใจในการค้าแข้งกับ “สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี ตามรายงานของ The Sun

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ดบริจด์ จาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 แต่ไม่นานเจ้าตัวก็ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นจากการที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากทีมในปีถัดมา

บากาโยโก้ ถูกส่งให้ “ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยืมตัว 1 ฤดูกาล ก่อนที่จะถูกปล่อยไปให้ โมนาโก ต้นสังกัดเก่าของเขาได้ใช้งานอีก 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีและมีค่าเหนื่อย 10400 ปอนด์ กับ เชลซี

อย่างไรก็ตาม สื่อ Gazzetta dello Sport จากฝั่งอิตาลี ระบุว่า บากาโยโก้ โอเคที่จะลดค่าเหนือยของเขาในการย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน แบบถาวร ซึ่ง เชลซี ก็ต้องการให้เขาย้ายทีมแบบถาวรในซัมเมอร์นี้และพร้อมที่จะรับค่าตัวที่น้อยกว่าที่ทางสโมสรซื้อตัวมิดฟิลด์รายนี้เข้ามา

เชลซี ปักป้ายขายในราคา 18 ล้านปอนด์ เท่านั้นแต่ เอซี มิลาน ไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าตัวจำนวนดังกล่าว นั่นทำให้ บากายาโก้ ยังไม่หลุดพ้นวังวนนี้ แม้จะการตกลงกับทางสโมสรจากอิตาลีไว้แล้ว

แต่สือ  Le10 Sport จากประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจจะช่วยเขาได้ เขาเกิดและเติบโตในเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสและมีรายงานว่าสโมสรดังจากลีกเอิงพร้อมอ้าแขนมิดฟิลด์รายนี้สู่อ้อมกอดที่แสนอบอุ่นและตอนนี้เจ้าตัวก็ได้แต่หวังว่า ทั้ง “มิลาน” และ “เปแอสเช” จะสามารถโน้มน้าวให้ “พี่สิงห์” ใจอ่อนยอมปล่อยเจ้าตัวไปสู่หนทางของแสงสว่างในการค้าแข้งอีกครั้งเสียที

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top