“ปืนใหญ่” ตกลงค่าตัว “กาเบรียล” กับ “ตราหมา” เรียบร้อย…รอแค่นักเตะตัดสินอนาคต

อาร์เซน่อล ทีมงบจำกัดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงค่าตัวกับ กาเบรียล เซนเตอร์แบ็คเนื้อหอมของลีลล์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ราคาราว 22 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้รอแค่ตัวนักเตะตัดสินใจว่าจะเลือกทีมไหนเป็นต้นสังกัดใหม่ หลังจากได้รับความสนใจจาก นาโปลี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกันตามรายงานข่าวจาก The Guardian สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า อัซซูร่า ยื่นสัญญาที่ยากจะปฏิเสธให้กับ กาเบรียล พิจารณาอยู่ในขณะนี้ แต่อาจพลาดการได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม เนื่องจากอาจต้องรอเงินจากการขาย คาลิดู คูลิบาลี่ เพื่อมาจ่ายค่าตัวให้กับ ตราหมา และมีโอกาสไม่ทันท่วงที

ยิ่งไปกว่านั้น มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของปืนใหญ่ หวังที่จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ดานี่ เซบายอส กองกลางชาวสเปนวัย 24 ปีของเรอัล มาดริด มาใช้งานอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้จับคู่กับ กรานิต ชาก้า ได้อย่างลงตัวในแดนกลาง ซึ่งทาง ราชันชุดขาว ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปจากทีมเช่นกัน แต่ทาง อาร์เซน่อล ไม่มีงบประมาณมากพอในการซื้อขาดนักเตะมาร่วมทีมแบบถาวรตามรายงานข่าวจาก Mundo Deportivo สื่อในประเทศสเปน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top