Home ข่าวฟุตบอล “วูล์ฟส” ปัดข้อเสนอ “ม้าลาย” ยื่น “แรมซีย์” บวกเงิน แลกกับ “ฆิเมเนซ”

“วูล์ฟส” ปัดข้อเสนอ “ม้าลาย” ยื่น “แรมซีย์” บวกเงิน แลกกับ “ฆิเมเนซ”

0
“วูล์ฟส” ปัดข้อเสนอ “ม้าลาย” ยื่น “แรมซีย์” บวกเงิน แลกกับ “ฆิเมเนซ”

ม้าลายยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีกกัลโช่ เซเรีย อา สนใจที่จะคว้าตัว ราอูล ฆิเมเนซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ “หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาร่วมทีมในตลาดช่วงนี้ แต่ล่าสุด “วูล์ฟส” ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่ “ม้าลาย” ยื่นตัว อารอน แรมซีย์ พร้อมกับเงินจำนวนหนึ่ง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก Daily Star

ราอูล ฆิเมเนซ วัย 29 ปี กำลังได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากยิงไป 27 ประตูในการลงสนาม 55 นัด ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในฤดูกาลที่ผ่านมา ฟอร์มที่น่าประทับใจของเขามีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต จบอันดับที่ 7 ของศึกพรีเมียร์ลีกและจบที่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก

โดยล่าสุดสื่อ Corriere dello Sport รายงานว่า ยูเวนตุส ได้ทำการยื่นข้อเสนอครั้งแรกโดยนำ อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ของทีมบวกเงินจำนวนหนึ่งเพื่อทำการสู่ขอกองหน้าตัวเก่งของ “หมาป่า

อารอน แรมซีย์ ดูเหมือนจะเป็นส่วนเกินของทีมหลังการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ อันเดรีย ปิร์โล่ ซึ่งมีรายงานว่าเขาตั้งเป้าหมายไปที่ อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวสำรองของสโมสรเรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้ไปเรียบร้อยร้อยแล้ว เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่า ราอูล ฆิเมเนซ จะมีค่าตัวประมาณ 90 ล้านปอนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้