ทูเคิ่ล ชู P$G โชว์ความแข็งแกร่งตัวเองอัดไลป์ซิกลิ่วชิงUCL

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยกย่อง เปแอสเช แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของตัวเองแมตช์คว้าชัยเหนือ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 และผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เปแอสเช ทริปเปิ้ลแชมป์ ลีก เอิง, เฟร้นช์ คัพ และ เฟร้นช์ ลีก คัพ ซีซั่น 2019-20 ถล่ม ไลป์ซิก จากประตูของ มาร์กินญอส, อังเคล ดิ มาเรีย และ ฆวน เบร์นาต ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก บนสังเวียน เอสตาดิโอ ดา ลุซ สนามกลางในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทำให้ ปารีส ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ยูซีแอล เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร และไปรอลุ้นถ้วยบิ๊กเอียร์กับทีมชนะระหว่าง โอลิมปิก ลียง หรือ บาเยิร์น มิวนิค วันอาทิตย์ 23 สิงหาคม 2020 นี้

“เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงแท็คติกมากนัก ใช่แล้ว เราปรับแท็คติกตามคู่แข่งของเราทั้งหมด แต่ไม่มากนัก เราแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเรา และนักเตะของเราแสดงให้เห็นถึงความกระหายของเขาอีกครั้งเพื่อคว้าชัยชนะ การเล่นด้วยทีมเวิร์ค และความอดทน”

“เราอยู่กับความเชื่อมั่นเพื่อเล่นตามสไตล์ของเรา เมื่อมีความเป็นไปได้ และเราใช้ความรวดเร็วของ อังเคล (อังเคล ดิ มาเรีย), คิเลียน (คิเลียน เอ็มบั๊ปเป้) และ เนย์มาร์ กับการขับเคลื่อนบอล” ทูเคิ่ล กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top