“สิงห์-ลีดส์-ท๊อฟฟี่” สนคว้า “โรเมโร่” พ้นมือ 2 แมนยูฯ

เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือ 2 มากฝีมือของ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถยืนเป็นมือหนึ่งในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า โดยได้รับความสนใจจาก เชลซี, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ตามรายงานของ Daily Star

ผู้รักษาประตูสัญชาติอาร์เจนติน่าสร้างชื่อในการเป็นผู้รักษาประตูมือสองที่ดีที่สุดในโลก โดยเป็นตัวสำรองของ เดบิด เด เกอา แต่โอกาสในการลงเฝ้าเสาของ โรเมโร่ อาจจะลดน้อยลงไปเมื่อ ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาจากการยืมตัวไปเล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดและเหลือสัญญาอีก 2 ปี กับ ยูไนเต็ด

นั่นอาจทำให้มือกาววัย 33 กระรัต ต้องระเห็ดออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถ้าเขาตัดสินใจเช่นนั้น เขาอาจจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีก โดยสื่อ ESPN ได้รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจในตัว โรเมโร่ อย่างมาก ที่เก็บ 39 คลีนชีตในการลงเฝ้าเสาทั้งหมด 61 นัดให้กับสโมสรต้นสังกัด

ลีดส์ กำลังมองหาแข้งใหม่เพื่อการเตรียมพร้อมสู่พรีเมียร์ลีกและ เอฟเวอร์ตัน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด ถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มการเซฟประตูของเจ้าตัว ส่วน แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของสิงห์บลู ก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องที่ต้องการหาผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่ เกป้า ที่ฟอร์มย่ำแย่ชนิดที่ยากเกินจะรับไหว ถึงขั้นเลือกที่จะส่งให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ ประตูมือ 2 ลงเฝ้าเสาแทนในช่วงท้ายของฤดูกาล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตัดสินใจที่จะดร็อป เซร์คิโอ โรเมโร่ ไว้ข้างสนามในเกมรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก กับ เซบีย่า ซึ่งปกติเจ้าตัวจะได้รับโอกาสในการลงเฝ้าเสาทุกนัดในรายการนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top