เรอัล มาดริด สนคว้า “ลูกากู” แทนที่ “เบนเซม่า”

สื่อ The Sun เจ้าประจำรายงานว่า “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงดุกำลังให้ความสนใจ โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของสโมสรอินเตอร์ มิลาน เพื่อนำเข้ามาทดแทน คาริม เบนเซม่า ที่เริ่มเข้าสู่ช่วงท้ายของการค้าแข้ง

ดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมเพิ่งย้ายมาร่วมทีม “งูใหญ่” เมื่อปีที่แล้ว หลังจากมีช่วงเวลาที่มืดมนกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ปี แต่เจ้าตัวมีฟอร์มที่สุดยอดอย่างมากในลีกอิตาลีและตอนนี้เจ้าตัวพบว่ากำลังเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำของยุโรปอีกครั้ง

ล่าสุดสื่อ Le10 Sport เผยว่า ลูกากู เป็นหนึ่งในสี่กองหน้าที่ เรอัล มาดริด เล็งไว้เพื่อเข้ามาทดแทน คาริม เบนเซม่า อย่างไรก็ตาม รายงานยังเผยว่า กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ไม่ใช่เป้าหมายอันดับ 1 ของยอดทีมแห่งสเปน

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าสตาร์ดังของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าโคตรดาวรุ่งของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งของลิสต์ดังกล่าว ส่วน ซาดิโอ มาเน่ จาก ลิเวอร์พูล เหมือน ลูกากู ซึ่งตกเป็นเป้าหมายรองลงมาในลิสต์

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงรายนี้ยังมีโอกาสที่จะปล่อยของอีกนัดของฤดูกาลนี้ในนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก ที่จะพบกับ เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top