“ลีดส์ ยูไนเต็ด” หวังดึง “คุก” มิดฟิลด์จาก “บอร์นมัธ” เติมแดนกลาง

ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่เนื้อหอมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังที่จะคว้าตัว เลวิส คุก กองกลางสัญชาติอังกฤษจากบอร์นมัธ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง หลังจากที่ เดอะ เชอร์รี่ส์ ต้องตกชั้นจากลีกสูงสุดในฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วตัดสินใจแยกทางกับกุนซือของทีมอย่าง เอ็ดดี้ ฮาว ด้วยความเต็มใจของทั้งสองฝ่าย และเริ่มเสียนักเตะตัวหลักของทีมออกไปอย่าง นาธาน อาเก้ เซนเตอร์แบ็คทีมชาติฮอลแลนด์ที่ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุด เดวิด บรู๊คส์ ปีกจอมขยันก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานข่าวจาก Daily Star สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ยูงทอง ต้องการดึงตัว คุก กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่นักเตะเคยเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรมาก่อน ซึ่งทาง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์มากประสบการณ์ก็ชื่นชอบฝีเท้ากองกลางรายนี้อย่างมาก และเคยหวังดึงตัวมาร่วมงานกันในอดีต โดยทาง คุก เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาเป็นแฟนบอลของ ลีดส์ ยูไนเต็ด และยินดีจะกลับมาร่วมงานกับสโมสรในฝันเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสสูงที่จะได้ตัว ร็อบ โฮลดิ้ง เซนเตอร์แบ็คสัญชาติอังกฤษวัย 24 ปีของอาร์เซน่อล มาเติมความแข็งแกร่งในแนวรับ หลังจากที่ ปืนใหญ่ ต้องการโละนักเตะในแนวรับออกไปบางราย เพื่อเปิดทางให้ วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียล ว่าที่กองหลังตัวใหม่ ดังนั้นจึงพร้อมรับข้อเสนอที่เหมาะสมที่จะปล่อยตัว โฮลดิ้ง ออกไปตามรายงานข่าวจาก Daily Mail สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top