“เปแอสเช” สนดึง “เบลเยริน” มาเติมแกร่งแบ็คขวา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โคตรทีมจากลีกเอิงและรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ กำลังพิจารณาในการคว้าตัว เอ็คตอร์ เบลเยริน แบ็คขวาสตาร์ดังของ อาร์เซน่อล ซึ่งทาง “เปแอสเช” กำลังต้องการแบ็คขวาตัวใหม่ ตามรายงานจากสื่อ The Sun

ในคืนแห่งความผิดหวังของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ นัดชิงชนะเลิศที่ประเทศโปรตุเกส ที่พ่ายแพ้ต่อ “เสือใต้บาร์เยิร์น มิวนิค นั้น ธิโล่ เคห์เรอร์ ได้ลงเล่นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คขวา ส่วน โตมาส์ มูนิเยร์ หมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและได้ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ โธมัส ทูเคิ่ล ก็ได้ตัดสินใจดึง โกแล็ง ดักบา แบ็คขวาทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21 ปี มาลงเล่นในทีมชุดใหญ่

แต่อย่างไรก็ตาม RMC Sport เปิดเผยว่า เอ็คตอร์ เบลเยริน แข้งสตาร์ของอาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมแชมป์ลีกเอิงให้ความสนใจอย่างยิ่งยวด โดยแบ็คขวาสัญชาติสเปน วัย 25 ปี ย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” จากทีมเยาวชนของสโมสร บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2011 และได้ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 204 นัดรวมทุกรายการ แต่เจ้าตัวใช้เวลาส่วนใหญ่กับการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอย่างบ่อยครั้งและยาวนาน

นอกจากนี้แบ็คขวาเลือดกระทิงดุยังมีข่าวกับ แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส, เซบีย่า, อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่รองกัปตันทีมที่มีสัญญาถึงปี 2023 เป็นตัวเลือกแรกของ มิเกล อาร์เตต้า ในตำแหน่งของเจ้าตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top