ติอาโก้ ซิลวา จ่อปิดดีลเรียบร้อยเตรียมจอยทัพ “สิงห์บลู”

ถ้าหากถามว่าแฟนบอลทีมไหนในพรีเมียร์ลีกกำลังมีความสุขและตื้นเต้นมากที่สุดในการเสริมทัพของตลาดการซื้อ-ขายนักเตะในช่วงนี้ ก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า เชลซี นั่นเอง ซึ่งล่าสุดเตรียมตัวคว้า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังกัปตันทีมของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัวมาขันแนวรับให้กับทีมเพื่อสู้ทุกรายการในฤดูกาลหน้า

รายงานจากประเทศฝรั่งเศสเผยว่า ติอาโก้ ซิลวา เตรียมย้ายเข้ามาร่วมทีม เชลซี แบบไร้ค่าตัวในสัปดาห์นี้ รายงานจากสื่อ Daily Star

สิงห์โตน้ำเงินคราม” ที่มี แฟร้งค์ แลมพาร์ด แข้งตำนานเป็นกุนซือของทีมกำลังสร้างความตื่นเต้นในการเสริมทัพได้อย่างต่อเนื่องหลังจากถูกแบนห้ามซื้อนักเตะในช่วงปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้จัดการเซ็นแข้งดังอย่าง ฮาคิม ซีเย็ค, ติโม่ แวร์เนอร์ มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและยังมีข่าวใกล้กับการคว้าตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ มิดฟิลด์ตัวรุกอนาคตไกลมาร่วมทีมเร็วๆ นี้อีกด้วยและล่าสุดคือ ติอาโก้ ซิลวา ที่ใกล้อย่างยิ่งกับการจะมาร่วมทีมดังในย่านลอนดอน ซึ่งกองหลังทีมชาติบราซิล วัย 35 ปี หมดสัญญากับสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมงและจะย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์แบบไร้ค่าตัว ซึ่งเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงตรวจร่างกายและจะเซ็นสัญญาถึงปี 2020 ด้วยกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top