ติอาโก้ ซิลวาส่งข้อความอำลา P$G ก่อนเตรียมฟรีเซ็นเชลซี

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก๋ากัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ส่งข้อความอำลา เปแอสช อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซิลวา หมดสัญญากับ เปแอสเช เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส, เฟร้นช์ คัพ และ เฟร้นช์ ลีก คัพ ฤดูกาล 2019-20 หลังลงสนามนัดสุดท้ายกับ ปารีส ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนล่าสุดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ทีมชาติบราซิล ยืนยันปิดฉากช่วงเวลา 8 ปีของเขาในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พร้อมประสบความสำเร็จเป็นกอบเป็นกำ รวมทั้งแชมป์ ลีก เอิง 7 สมัย (2012–13, 2013–14, 2014–15, 2015–16, 2017–18, 2018–19, 2019-20) โดยคาดว่ากองหลังชาวบราซิเลียนวัย 35 ปีเตรียมย้ายไปร่วมทีม เชลซี แบบไม่มีค่าตัว

“คุณค่าของสิ่งต่างๆไม่ได้ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา แต่อยู่กับความประทับใจที่เกิดขึ้น นั่นคือเหตุผลที่ผมมีช่วงเวลาน่าจดจำ และเป็นสิ่งที่เกินคำบรรยาย และหาอะไรมาเปรียบไม่ได้”

“วันนี้มันจบลงแล้ว หลังจากใช้เวลายาวนาน 8 ปีกับ เปแอสเช ผมต้องการขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผม ทีมงานสต๊าฟโค้ช บอร์ดบริหาร แฟนบอล ครอบครัวของผม พระเจ้า และเพื่อนๆ สำหรับช่วงเวลาที่แสนสุขที่เราใช้ในเมืองแห่งแสงสว่างนี้ร่วมกัน”

“ตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ ผม และภรรยามีช่วงเวลาต้องจดจำไปตลอด ลูกๆของเราเติบโตขึ้นที่นี่ เรากลายเป็นคนฝรั่งเศส และเราจะจดจำช่วงเวลาในฝรั่งเศสนี้ไปตลอดชีวิตของเรา ขอบคุณมากๆ” ซิลวา เขียนข้อความผ่านอิสตาแกรมส่วนตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top