Home ข่าวฟุตบอล จอยเป๊ป! ริวัลโด้ เชียร์ เมสซี่ โยกซบแมนซิตี้เหมาะสุด

จอยเป๊ป! ริวัลโด้ เชียร์ เมสซี่ โยกซบแมนซิตี้เหมาะสุด

จอยเป๊ป! ริวัลโด้ เชียร์ เมสซี่ โยกซบแมนซิตี้เหมาะสุด

ริวัลโด้ ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แนะนำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า เลือกย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เมสซี่ ถูกคาดหมายว่าว่าแจ้งขอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวกับ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์ปี 2020 นี้แล้วด้วยการยกเลิกสัญญาของเขาที่เหลือในชายคา คัมป์ นู อีก 1 ปีหรือจนจบฤดูกาลหน้า (2020-21) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของดาวดังกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนติน่า วัย 33 ปีกับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่ากำลังถูกจับต้องจากหลายบิ๊กทีม รวมทั้ง แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเป็นทางเลือกที่ดีสุดสำหรับเป็นสโมสรต่อไปของ เมสซี่ เขาอายุ 33 ปี แต่ศักยภาพ และพรสวรรค์ของเขาไม่มีความสงสัย ผมคิดว่าเขายังเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี เขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วในอังกฤษอย่างแน่นอน” ริวัลโด้ กล่าว

“กวาร์ดิโอล่า รู้จักความสามารถของ เมสซี่ เป็นอย่างดี และจะหาวิธีทำให้เขาปรับตัวเข้ากับทีม และดึงฟอร์มที่ดีสุดของเขาออกมา ผมนึกถึงภาพ กวาร์ดิโอล่า สร้างทีมโดยมี เมสซี่ เป็นศูนย์กลาง พรสวรรค์ของเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้เสมอ” ริวัลโด้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้