ผอ.กีฬาบาร์ซ่ายันเองกำลังพยายามรั้ง เมสซี่

รามอน ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันด้วยตัวเองว่า บาร์ซ่า กำลังพยายามเกลี้ยกล่อมให้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมอยู่กับสโมสรต่อไป

เมสซี่ กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักหน่วงว่าแจ้งขอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวกับ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์ปี 2020 นี้แล้วด้วยการยกเลิกสัญญาของเขาที่เหลือในขายคา คัมป์ นู อีก 1 ปีหรือจนจบฤดูกาลหน้า (2020-21) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่าแสดงจุดยืนว่าดาวดังกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนจิน่า วัย 33 ปีไม่สามารถยกเลิกสัญญา และย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้แล้ว เพราะเงื่อนไขชองออปชั่นนี้สิ้นสุดแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา

“มันเป็นข่าวสำคัญมาก เราได้พูดอยู่เสมอว่าเราต้องการสร้าง บาร์เซโลน่า โฉมใหม่โดยมี เมสซี่ เป็นศูนย์กลางของทีม เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ เราไม่สามารถมีปัญหาระหว่าง เมสซ่ กับ บาร์เซโลน่า ออกสู่สาธารณะได้เพราะว่าเราทั้ง 2 ฝ่ายไม่ควรมีใครได้รับมัน”

“เมสซี่ ไม่ได้บอกเราว่าเขาจะไม่มารายงานตัวซ้อม เราจะไม่พิจารณาเรื่องการยกเลิกสัญญาอย่างแน่นอน เพราะเราต้องการให้ เมสซี่ อยู่กับทีมต่อไป” ปลาเนส กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top