“แมนยูฯ” หวังปาดหน้า “อินเตอร์ฯ” คว้า โตนาลี่

กุนนาร์ โอเล่ โซลชา นายใหญ่แห่ง “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจอย่างยิ่งที่จะนำเข้ามิดฟิลด์พรสวรรค์สูง ซานโดร โตนาลี่ ของ เบรสชา มาร่วมทีม ให้ได้ รายงานจาก Daily Star

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อสโมสรเบรสชาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ตัวกลางอนาคตไกลซึ่ง กุนนาร์ โอเล่ โซลชา หมายมั่นจะดึงมาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งดาวเตะวัย 20 ปี สร้างชื่อให้กับตัวเองกับสโมสรต้นสังกัดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับติดทีมชาติอิตาลี ชุดใหญ่ไปแล้ว3 นัดด้วยกัน

ซึ่งฟอร์มของเจ้าหนูรายนี้เข้าไปเตะตาของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกและมีรายงานว่ากำลังอยู่ในช่วงเจรจากันอยู่ ในตอนแรก โตนาลี่ จะยืมตัวไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน โดยมีข้อสัญญาเซ็นมาร่วมทีมแบบถาวรด้วยราคา 35 ล้านยูโรและอาจเพิ่มขึ้นถึง 40 ล้านยูโร พร้อมโบนัส

แต่ทว่า Sport Witness รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ได้ทำการติดต่อสอบถามและพยายามโน้มน้าวให้สโมสรเบรสชาและโตนาลี่ มาเจรจากับพวกเขา แต่ด้วยข่าวลือหนาหูว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งได้บรรลุข้อตกลงกับอินเตอร์ฯ ได้แล้วจึงคาดว่า แมนยูฯ พวกเขาเริ่มติดต่อช้าเกินไป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top