“สิงห์ผงาด” จ่อเสีย แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ หลัง “เลสเตอร์ฯ” ปล่อย “ชิลเวลล์”

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้เล็งแข้ง 3 รายไว้เพื่อทดแทน เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายตัวเก่งที่ย้ายไปร่วมสโมสรเชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังชั่งน้ำหนักกับการยื่นข้อเสนอซื้อตัว แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ แบ็คซ้ายของสโมสรแอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมหลังจากเสีย เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายวัย 23 ปี ทีมชาติอังกฤษไปให้เชลซีและแบ็คซ้ายของ “สิงห์ผงาด” ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเลสเตอร์ ซิตี้

แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ ย้ายจากสโมสร เซาแธมป์ตัน ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 4 ปี โดยลงเล่นไปถึง 32 นัดกับแอสตัน วิลล่า ในฤดูกาลแรกของเจ้าตัว นอกจากนี้เขายังยิงได้ 2 ประตู รวมถึงยิงประตูใส่ เลสเตอร์ ที่ช่วยให้ วิลล่า เอาชนะพวกเขาไปได้ในรอบรองชนะเลิศศึกคาราบาว คัพ

แบ็คซ้ายรายนี้มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่เขาหายทันกลับมาช่วย วิลล่า ใน 4 นัดสุดท้ายพร้อมช่วยทีมรอดตกชั้นอย่างน่าจดจำ ซึ่งสถิติจาก Opta ได้เผยว่า ทาร์เก็ตต์ มีค่าเฉลี่ยการโหม่งและการสกัดมากกว่า ชิลเวลล์ อีกด้วย

ตอนนี้ แอสตัน วิลล่า ต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่อรั้งนักเตะตัวเก่งของทีมเอาไว้ โดยมีค่าเหนื่อยที่ 4.5 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์และอาจจะต้องยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อกันท่า เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top