“ปืนใหญ่” เตรียมยืดสัญญา “เมตแลนด์-ไนล์ส-มาร์ติเนซ” หวังยืม “เซบายอส” ต่ออีกปี

อาร์เซน่อล ทีมงบจำกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เอนส์ลี่ย์ เมตแนด์-ไนล์ส กองหลังสาระพัดประโยชน์ และ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ประตูฟอร์มเยี่ยม พิจารณาในเร็วๆ นี้ หลังนักเตะสองรายนี้กลายเป็นกำลังหลักภายใต้การคุมทัพของ มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ชาวสเปนตามรายงานข่าวจาก Mirror สื่อแดนผู้ดี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เมตแลนด์-ไนล์ส นั้นถูก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ล่าตัวอย่างหนัก ส่วนทาง มาร์ติเนซ นั้นก็ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แอสตัน วิลล่า โดยทาง ปืนใหญ่ เตรียมกันท่าไม่ให้ทีมเสียนักเตะออกไปด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่มค่าเหนื่อยให้กับทั้งคู่ หลังสองดาวเตะรายนี้โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยทีมคว้าแชมป์ คอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ยิ่งไปกว่านั้น อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะปิดดีลยืมตัว ดานี่ เซบายอส กองกลางชาวสเปนวัย 24 ปีจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมเป็นฤดูกาลที่สอง และจะมีการเพิ่มเงื่อนไขซื้อขาดลงไปด้วย หลังดาวเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นหัวใจในแดนกลางของ อาร์เตต้า ประสานงานร่วมกับ กรานิต ชาก้า ได้อย่างแข็งแกร่ง โดยทาง เซบายอส ลงเล่นไปถึง 37 นัดทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อนตามรายงานข่าวจาก Daily Mail สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top