ฟูแล่ม เล็งคว้า “ตราโอเล่” ปีก “ลียง” คืนพรีเมียร์ลีก

ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในการคว้าตัว เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ปีกขวาของสโมสรโอลิมปิก ลียง ยอดทีมจากฝรั่งเศส มาร่วมทีม

เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ปีกขวาทีมชาติบูร์กินาฟาโซ วัย 24 ปี เหลือสัญญากับสโมสรต้นสังกัดอีกเพียง 2 ปีเท่านั้นและเป็นที่เข้าใจกันว่า โอลิมปิก ลียง ก็มีความยินดีที่จะเปิดรับข้อเสนอหากมีทีมไหนหยิบยื่นมาวางไว้บนโต๊ะเพื่อขอคว้าตัวอดีตปีกดาวรุ่งของสโมสรเชลซีรายนี้ โดยมี ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกให้ความสนใจอยู่ ร่วมไปถึงอีกหลากหลายสโมสรอย่าง นิวคาสเซิ่ล, เลสเตอร์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และ คริสตัล พาเลซ ต่างสนใจดึงตัวปีกวัย 24 รายนี้กลับมาลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ

สำหรับ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ เริ่มต้นเป็นแข้งอาชีพกับสโมสร โอแซร์ ก่อนที่ปลายปี 2013 จะตกลงย้ายไปสโมสรเชลซี ก่อนจะถูกปล่อยยืมไปเล่นให้สโมสร วิเทสต์ และ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สองทีมจากลีกประเทศฮอลแลนด์ ก่อนที่จะมีโอกาสเล่นในพรีเมียร์ลีกกับเชลซี สั้นๆ รวม 10 นัด ก่อนถูกขายให้สโมสรโอลิมปิก ลียง ซึ่งเป็นสโมสรปัจจุบัน โดยลงเล่นไปแล้ว 126 นัด ยิงได้ 33 ประตูและแอสซิสต์อีก 17 ลูก รวมทุกรายการจนถึงปัจจุบัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top