ไม่ปังก็ต้องปล่อย! “สเปอร์ส” เตรียมขาย “เอ็นดอมเบเล่” แม้เพิ่งย้ายมา

ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอสำหรับการยื่นซื้อตัว ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ หลังจากเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมประมาณ 1 ปี พร้อมกับค่าตัว 54 ล้านปอนด์ สำหรับดาวเตะชาวฝรั่งเศส รายงานจากสื่อ Daily Mail

มิดฟิลด์รายนี้เป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำหรับในช่วงฤดูกาลสุดท้ายของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่กลับล้มเหลวอย่างยิ่งในการโชว์ฟอร์มค้าแข้งในถิ่นลอนดอนเหนือสีขาวและสุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากพอในการก้าวเข้ามาคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส

และตอนนี้สื่อ Sport Mail ทราบมาว่า มูรินโญ่ ต้องการที่จะขายแข้งวัย 23 ปี พ้นทีมออกไปหากจะมีทีมไหนรับเซ้งต่อโดยผู้จัดการทีมของสเปอร์สไม่เชื่อฝีเท้า เอ็มดอมเบเล่ ว่าจะเล่นได้ดีในทีมของเขาและในพรีเมียร์ลีก ที่สำคัญคือเหมือนเจ้าตัวจะไม่พยายามเล่นให้เข้ากับแผนของกุนซือคนดัง

ยังคงรอลุ้นที่ว่าจะมีสโมสรในจะยื่นข้อเสนอเข้ามาให้สเปอร์สผู้ซึ่งจ่ายไปอย่างเต็มที่เพื่อคว้ามิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วได้หรือไม่ นั่นอาจจะเป็นอุปสรรคอย่างยิ่ง โดยเฉพาะจากปัญหาจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ทีให้สถานะการเงินทั่วโลกมีปัญหา

ส่วนตอนนี้ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ กำลังเข้ารับการกักตัวหลังจากผลตรวจเลือดเป็นบวกและ มูรินโญ่ จะไม่แยกให้เขาไปซ้อมเดี่ยวหลังจากการกลับมาจากการกักตัว แต่อย่างไรก็ตามตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ จะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคม 2563

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top