“สเปอร์ส” ใช้โอกาสเหมาะ หวังยื่น 2 ลป. คว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่ง “บาร์ซ่า” มาร่วมทีม

ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส หวังลองเสี่ยงโชคในการยื่นข้อเสนอจำนวน 2 ล้านปอนด์ สำหรับ ลูคัส เด เบก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสรบาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ตามรายงานของสื่อ The Sun

ลูคัส เด เบก้า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลี่ยนลูกครึ่งสเปนิช วัย 20 ปี มีค่าฉีกสัญญา 90 ล้านปอนด์ แม้จะไม่เคยลงสนามในทีมชุดใหญ่แม้แต่นัดเดียวและจากการเปิดเผยของสื่อ AS ตีข่าวว่า สเปอร์ส หวังว่าสถานการณ์สุดย่ำแย่ของสโมสรบาร์เซโลน่าจะยอมปล่อยแข้งรายนี้มาร่วมทีม อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจว่าพวกเขาจะต้องปรับปรุงข้อเสนอใหม่หากต้องการที่จะเซ็นสัญญาดึงแข้งรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อข่าวจากสเปนระบุว่า บาร์ซ่า มีเป้าหมายหลักคือการโน้มน้าวใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งมือหนึ่งของทีมอยู่กับสโมสรต่อและต้องการปล่อยแข้งที่ไม่ใช่งานออกจากทีมไป โดยพร้อมจะขายมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ในราคาประมาณ 7 ล้านปอนด์และจ่ายล่วงหน้าด้วยราคา 3.6 ล้านปอนด์

ลูคัส เด เบก้า พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองในขณะที่ยืมตัวไปเล่นให้สโมสรการ์ตาเกนาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและทางบาร์เซโลน่าไม่รีบร้อนที่จะขายเขาออกไปในราคาที่ต่ำกว่าที่พวกเขาตั้งไว้ เนื่องจากยังมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2022 ด้วยกัน นอกจากนี้ สปอร์ติ้ง กิฆอน, มาลาก้า, เตเนริเฟ่ และ เรอัล ซาราโกซ่า ต่างให้ความสนใจอยากใช้บริการแข้งดาวรุ่งบราซิลรายนี้ด้วยเช่นกัน

สื่อ AS ยังรายงานอีกว่า อนาคตของดาวเตะทีมชาติบราซิลรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี กับสโมสรบาร์เซโลน่า ยังอยู่ในสถานะที่ยังไม่ชัดเจน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top