เอเย่นต์ เผย เชลซี ไม่สนดีล จอร์จินโญ่ แลกตัว ปานิช ก่อนที่จะย้ายไปซบ บาร์ซ่า

ม้าลายยูเวนตุส โคตรบอลจากอิตาลี เสนอโอกาสให้ เชลซี ในการข้อสลับตัว จอร์จินโญ่ และกับ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ในช่วงก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์จะเปิดทำการ ตามที่ ชูเอา ซานโต๊ส เอเย่นต์ของมิดฟิลด์สิงห์บลูส์ ได้ออกมาเผย

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 28 ปีถูกคาดหมายว่าจะกลับไปอิตาลีบ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์นี้และน่าจะกลับไปร่วมงานกุนซือคู่บุญอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่สโมสรยูเวนตุส

ซาร์นี่ นำกองกลางคนโปรดมาร่วมจอยกันที่ เชลซี ในปี 2018 โดยทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์เพื่อดึงเจ้าตัวมาจากเมืองเนเปิ้ลส์ อย่างไรก็ตาม จอร์จินโญ่ ที่ปัจจุบันน่าจะไม่ได้กลับไปร่วมงานกับโค้ชพ่อทูลหัวของตน เนื่องจากกุนซือวัย 61 ปี ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของสโมสรยูเวนตุสเมื่อเดือนที่แล้ว

เอเย่นต์ของ จอร์จินโญ่ ยืนยันว่า ยูเว่ สนใจที่จะคว้าตัวและได้ทำการยื่นข้อเสนอให้แต่ เชลซี ได้ปฏิเสธแลกเปลี่ยนตัวนักเตะระหว่าง ปานิช และ จอร์จินโย่

ยูเวนตูส ได้ยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยนตัวนักเตะโดยยื่น มิราเล็ม ปานิช เป็นข้อเสนอแต่สโมสรจากอังกฤษไม่เล่นด้วย” ชูเอา ซานโต๊ส ให้สัมภาษณ์กับ Tuttomercatoweb

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรยูเว่นตุส ไม่เคยโทรหาผม เขาจะย้ายไป ยูเวนตุส กับ ซาร์รี่ หรือไม่? ผมคิดแบบนั้นล่ะ”

สุดท้ายดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้นและ มิราเล็ม ปานิช ก็ได้ย้ายตัวสลับขั้วกับ อาร์ตูร์ กองกลางดาวรุ่งของสโมสรบาร์เซโลน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top