“ขุนค้อน” สนคว้า เบนราห์ม่า มาร่วมทีมหลังจากปล่อย เดียนกาน่า ซบ “แบ็กกี้ส์”

มีขายออกไปก็ต้องหาดึงย้ายเข้ามา โดย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ปล่อยตัว เกรดี้ เดียนกาน่า กองหน้าดาวรุ่งของทีมย้ายไปซบเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดยล่าสุดกำลังจะเข้าตรวจร่างกายกับสโมสรใหม่แล้วและตอนนี้ทีมย่านลอนดอนก็กำลังหมายตาหวังคว้าตัว ซาอิด เบนราห์ม่า ปีกตัวจี๊ดของสโมสรเบรนท์ฟอร์ดมาร่วมทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล้มเหลวอย่างยิ่งในการเสริมทัพนักเตะเข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยเตรียมจะขายนักเตะอย่าง ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน และ มานูเอล ลันซินี่ เป็นต้นและการขาย เกรดี้ เดียนกาน่า ที่คาดว่าจะมีราคาค่าตัวประมาณ์ 18 ล้านปอนด์ ทำให้ เดวิด มอยส์ กุนซือของ “ขุนค้อน” พอจะมีงบในการเสริมนักเตะเข้ามาร่วมทีม โดยเขาต้องการกองหลังตัวกลางและแบ็คซ้ายที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับอย่างที่เขาต้องการ

อย่างไรก็ตาม ซาอิด เบนราห์ม่า ถูกมองว่าเป็นตัวแทนที่เหมาะสมหลังจากการปล่อย เกรดี้ เดียนกาน่า ออกจากทีม ในขณะที่ทีมมีทั้ง จาร์ร็อด โบเว่น, มิคาอิล อันโตนิโอ และ ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน ในตำแหน่งปีก แต่ เบนราห์ม่า ก็เป็นแข้งที่น่าสนใจ

ดาวรุ่งของสโมสร เบรนท์ฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดปังปิริเย่ ในเวทีลีกรองสูงสุดของประเทศอังกฤษในฤดูกาลที่แล้ว แต่ทว่าไม่สามารถช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศเป็นครั้งแรกของสโมสรได้สำเร็จ ด้วยเหตุนี้ทำให้สโมสร “ผึ้งแดง” อาจจะเสียนักเตะตัวเก่งของทีมออกไปให้ทีมในลีกสูงชั้นกว่า

 The Telegraph เผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมยื่นเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอตัว ซาอิด เบนราห์ม่า ปีกทีมชาติแอลจีเรีย วัย 25 ปี จาก เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทีม โดยหวังจะให้ดีลนี้สำเร็จลุล่วงก่อนพรีเมียร์ลีกจะเปิดฉากฟาดแข้งในฤดูกาลใหม่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top