วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 20 ของซีซั่น เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง แบรสต์ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล ต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์ ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะวัดฝีเท้ากันในช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 17 มกราคม เวลา 19:00 น. ที่เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ เกมนัดล่าสุดบุกไปโดน “เปแอสเช ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถล่มเอาเละเทะ 0-3 กลับบ้านมือเปล่า ยังมี 26 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอและแพ้อย่างละ 2 นัด ผลงานโดยรวมดรอปลงพอสมควร ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงฟาดแข้ง จะไม่สามารถใช้งาน เดอนีส แบ็ง และ เฌเรมี่ เลอ ดูอารอง ที่ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน อิดริสซ่า เกย์ ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด ต้องเช็คอาการกันอีกที

ทีมเยือน แรนส์ ผลงานนัดที่แล้วทำได้เพียงเสมอกับ “โอเอ็มโอลิมปิก ลียง ด้วยสกอร์ 2-2 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0 เก็บได้เพียงหนึ่งคะแนน รวมของเก่ามีอยู่ 33 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด ยังอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ตอนนี้พวกเขาได้รับผลเสมอเป็นนัดที่สองติดต่อกันให้แล้ว แต่ยังดีที่ตอนนี้พวกเขาก็ยังมีสถิติที่ไม่แพ้ใคร 6 นัดติดต่อกันในเกมลีก ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเเตะก่อนลงสนาม ดาเมียง ดา ซิลวา และ เซห์รู กีราสซี่ 2 แข้งคนสำคัญของทีมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ต้องนอนพักให้หมอดูอาการกันต่อไป

วิเคราะห์ก่อนเกม สถานการณ์และฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมเมื่อเทียบกันแล้ว ทีมเยือนทำได้ดีกว่าเจ้าบ้านพอสมควร โดยผลงานการฟาดแข้งของทั้งคู่ในเลกแรกของซีซั่นนี้ เป็น แรนส์ เฉือนชนะ แบรสต์ ไปได้ 2-1 ส่วนเกมนี้ก็มีโอกาสที่จะลงเอยแบบเดิม เนื่องจากเจ้าบ้านฟอร์มโดยรวมยังไว้ใจไม่ค่อยได้เสียเท่าไหร่ ทั้งเกมรุกและเกมรับช่วงดูไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่น เกมนี้อาจจะเน้นตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับเอาเสียมากกว่า ส่วนทีมเยือนเกมรับดูรั่วมากขึ้น แต่ยังดีที่เกมรุกใส่สกอร์ได้ทุกนัดและเชื่อว่าน่าจะได้บุกและมีโอกาสทำประตูมากกว่าเจ้าบ้าน ตามสไตล์การเล่นของทีมที่เน้นเกมรุกเข้าสู่ โดยผลการแข่งขันนัดนี้ ผู้เขียนเชื่อว่า แบรสต์ น่าจะยันไว้ไม่อยู่ น่าจะพ่ายคาบ้านต่อ แรนส์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียลฌอง-เกแว็ง ดูแวร์นคริสโตฟ เอแรลล์โรแม็ง แปร์โรด์ – ฟร็องค์ โอโนราต์ฮาริส เบลเกบลาคริสเตียน บัตต็อคคิโอโรแม็ง ฟาฟร์ – เออร์วิน คาร์โดน่าสตีฟ มูนี่ย์

แรนส์ (4-2-3-1) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่นาเยฟ อาเกิร์ดอาเดรียง ทรัฟเฟิร์ต – เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าสตีเว่น เอ็นซองซี่  ฟลาเวียง เต๊ตเกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์,แบ็งฌาแม็ง บูริโกด์  มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์  1 – 2 แรนส์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top