วิเคราะห์บอล น็องต์ vs ล็องส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 สัปดาห์ที่ 20 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่าง น็องต์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนาม สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ล็องส์ ทีมน้องใหม่อันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ 17 มกราคม เวลา 21:00 น. ที่เมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น น็องต์ โดยการคุมทีมของ เรย์มงด์ โดเมอเน็ค เกมลีกนัดล่าสุดบุกไปไล่เจ๊า มงต์เปลลิเย่ร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านรวมของเก่ามีอยู่ 17 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด ยังอยู่อันดับที่ 17 ซึ่งเป็นโซนท้ายตาราง โดยมีคะแนนนำหน้าอันดับที่ 18 อยู่เพียงสามคะแนนเท่านั้น ส่วนสถิติการลงสนาม ยังหาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อองโตนี่ ลิมบอมเบ้ ที่ยังนอนพักฟื้นอาการบาดเจ็บ ส่วน ฟาบิโอ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมนัดล่าสุด ต้องเช็คอาการว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่

ทีมเยือน ล็องส์ ฟอร์มเริ่มแผ่ว โดยทีมของกุนซือ ฟร็องค์ ไอเซ่ เกมนัดล่าสุดพลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ สตราส์บูร์ก 0-1 ทำให้ยังมี 27 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง โดยตอนนี้ได้รับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน แต่โดยรวมยังถือว่ามาไกลเกินความคาดหมาย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ฟาคุนโด้ เมดิน่า, ชีค ตราโอเร่ และ โทนี่ เมาริซิโอ 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดมีส่วนร่วมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม น็องต์ เจ้าถิ่นแม้ผลการแข่งขันจะไม่ค่อยเป็นใจ แต่นับตั้งแต่กุนซือคนใหม่ก้าวมาคุมทีมก็ทำผลงานได้ดีมากขึ้น แต่เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาจะเล่นรอจังหวะและโอกาสในการทำประตู ไม่ผลีผลามในการเล่นเกมบุก เนื่องจาก ล็องส์ ไม่ว่าจะลงเล่นสนามเหย้าหรือสนามเยือน พวกเขาก็พร้อมบุกแลกไม่เลือกหน้า แต่แนวรับของทีมเยือนก็ไม่ได้มีความแข็งแกร่งมากนักและเปิดแผลให้เจ้าบ้านพร้อมเจาะทำประตูได้หากไม่พลาดพลั้งโดนขึ้นนำไปเสียก่อน โดยคู่นี้มีความสูสีอยู่เหมือนกันทั้งเรื่องภาพรวมการเล่น ในส่วนคุณภาพของนักเตะแม้ว่าจะบ้านจะดูเหนือกว่านิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้อาจเป็นไปได้ที่ทั้งคู่น่าจะเสมอกันไป โดยมีผลการทำประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็องต์ (4-4-2) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เซบาสเตียง กอร์กเซียอันเดรย์ กิร็อตโต้นิโกล่าส์ ปัลลัวส์ชาร์ลส ตราโอเร่ – ลูโดวิช บลาสอับดุลลาย ตูเร่เมห์ดี้ อาเบดแอ็งร็อง ลูซ่า – แรนดัล มูอานี่คาลิฟา คูลิบาลี่

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โจนาธาน กราดิตโลอิก บาเดมาสซาดิโอ ไอดาร่า – โจนาธาน คลอสส์เซโก้ โฟฟาน่าชีค ดูกูเร่อีสเซียก้า ซิลล่า – กาแอล กากูต้า – ฟลอเรียง โซโตก้าอิกนาติอุส กานาโก้

ผลสกอร์ที่คาด : น็องต์ 1 – 1 ล็องส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top