วิเคราะห์บอล ลีลล์ vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 สัปดาห์ที่ 20 ของฤดูกาล เป็นการปะทะกันระหว่างทีมอันดับ 3 “ตราหมา” ลีลล์ เปิดสนามเหย้า สต๊าด ปิแอร์ โมรัว ต้อนรับการมาเยือนของ แร็งส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงดึกดื่นของคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม เวลา 23:00 น. ที่เมืองลีลล์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น “ตราหมา” ลีลล์ เกมนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ นีมส์ ถึงถิ่นแบบหืดจับด้วยสกอร์ 1-0 คว้าสามคะแนนกลับบ้านได้สำเร็จรวมของเก่าเป็น 39 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับ “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมรองจ่าฝูง ทว่าประตูได้เสียเป็นรองกว่า สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ทิโมธี เวอาห์ เพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในนัดล่าสุด ชวดลงช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ทีมเยือน แร็งส์ ช่วงนี้ฟอร์มดีวันดีคืน โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านรัวยิง แซงต์ เอเตียน 3-1 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 21 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง โดยมีสถิติไม่พ่ายใคร 5 นัดติดต่อกัน โดยแบ่งเป็นการชนะ 3 นัดและเสมออีก 2 นัด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะยังไม่สามารถใข้งาน อนาสตาซิออส โดนิส เพียงรายเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่เลิก ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสู่สนามได้อย่างครบครัน ไม่ขาดไม่เกิน

วิเคราะห์ก่อนเกม คู่นี้น่าจะเป็นสูสีอยู่พอสมควรเนื่องจากฟอร์มของทั้งคู่ก็ไม่ได้หนีห่างกันเสียเท่าไหร่ เริ่มจากเจ้าบ้านเกมรุกยังสร้างสรรค์กันได้ดี แต่ยังขาดในเรื่องสมาธิและความคงเส้นคงวา เพราะนักเตะแกนหลักส่วนใหญ่ยังวัยรุ่นนัก บางทีเร่งจังหวะจนพลาดไปเองก็มี แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านก็พร้อมจะเสิร์ฟเกมรุกให้อยู่แล้ว ส่วนทีมเยือนเกมนี้น่าจะเข้าทางพวกเขา เพราะปกติก็เน้นเกมรับและรอเล่นจังหวะสวนกลับอยู่แล้ว ซึ่งช่วงนี้ฟอร์มของทีมโดยรวมดูดีเลยทีเดียว เกมสวนกลับอันตรายใช้ได้ เจ้าบ้านประมาทมีพลาดได้เลย ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุดก็มักลงเอยด้วยผลเสมอเสียส่วนใหญ่ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ เนื่องจากฟอร์มดูดีกันทั้งคู่ ผลเสมอจึงน่าจะยุติธรรมสำหรับพวกเขาก็เป็นได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีลล์ (3-4-2-1) : ไมค์ เมญอง (GK) – โชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมน, ติอาโก้ ยาโล – เรนาโต้ ซานเชสแบ็งฌาแม็ง อ็องเดรเซก้าโดมากอย บราดาริช – โฌนาด็อง อิโกเน่, โฌนาด็อง อิโกเน่ – โจนาธาน ดาวิด

แร็งส์ (4-1-4-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์วูท ฟาเอสยูนิส อับเดลฮามิดกิสแล็ง โกน็อง – โมเรโต้ กาสซาม่า – อาร์เบอร์ เซเนลี่มาร์แชลล์ มูเนตซี่ซาเวียร์ ชาวาเลอแร็งมูสซ่า ดูมเบีย – บูลาย เดีย

ผลสกอร์ที่คาด : ลีลล์ 1 – 1 แร็งส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top