วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ พบ เอฟซี เอ็มเมน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 14 คู่ระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมในอันดับที่ 18 เปิดสนาม มานเดเมเกอร์ส สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี เอ็มเมน ทีมในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 20.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน อาร์เคซี วาลไวก์ ภายใต้การคุมทัพของ เฟร็ด คริม วัย 54 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างที่สุดอยู่ในอันดับที่ 18 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 13 นัดที่ลงสนาม ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 6 แต้ม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น แพ้ไป 4 นัด ชนะเพียง 1 นัด เก็บได้เพียง 3 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ผลงานการลงสนามการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ เฟเยนูร์ด 2-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะมีแค่ สไตจน์ สเปียริงส์ ที่ติดโทษแบนจากใบแดงนัดก่อนเพียงแค่คนเดียว นอกนั้นผู้เล่นทุกคนฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเป็นตัวเลือกได้หมด นำทัพมาโดย คลินท์ เลมันส์ เพลย์เมคเกอร์ของทีมที่ทำไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้

ฝั่งทีมเยือน เอฟซี เอ็มเมน ของเทรนเนอร์ ดิ๊ค ลุคเคียน วัย 47 ปี ทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 13 แต้มจาก 13 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 13 ของตาราง แต่แต้มห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 แต้ม ซึ่งการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด แพ้ 3 นัด เก็บได้ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มการเล่นนั้นขึ้นๆ ลงๆ ผลงานการลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายทีมใหญ่อย่าง อาแซด อัลค์มาร์ ขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด มัตธิอัส แฮมโรล, นิค แบคเคอร์, ยานนิคลาส เบสเต้, เดเซวิโอ เพย์น และ วูเตอร์ มารินัส นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด นำมาโดยมิดฟิลด์จอมเก๋าอย่าง ไมเคิล เด ลีอูว์ ที่ยิงไปแล้ว 4 ลูกในฤดูกาลนี้

ด้านผลงานการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ เป็นทางทีมเยือน เอฟซี เอ็มเมน ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 1 นัด การันตีว่ามีสกอร์เกิดขึ้นทุกนัด แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่นทีมเยือนนั้นมีหลายตำแหน่งเหลือเกิน ทำให้เจ้าบ้านน่าจะมีลุ้นแบ่งแต้มเป็นอย่างน้อยในนัดนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – ยูเรียง การี่, ฮันส์ มัลเดอร์, ฮานเนส เดลโครอิกซ์, ซาอิด บาการีคลินท์ เลมันส์, ดาน เรียนสตร้า, อานาส ทาฮิรี่ซิลล่า โซว์, ดาร์เรน มาตเซ่น, ดีแลน เฟนต์

เอฟซี เอ็มเมน (4-2-3-1) : เดนนิส เทลเกนคัมป์ (GK) – เกล็นน์ ไบล์, ไมเคิล เฮย์เลน, เคซิอาห์ ฟีนดอร์ป, โลเรนโซ เบอร์เน็ตมิชาเอล ชากอน, ทอม เฮียเรียนิโคไล เลาร์เซ่น, ไมเคิล เด ลีอูว์, เซร์คิโอ เปนญ่ามาร์โก โคลาร์

ผลที่คาด อาร์เคซี วาลไวก์ 1 – 1 เอฟซี เอ็มเมน

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top