วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พบ ฮีเรนวีน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 14 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าถิ่น พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดสังเวียน ฟิลิปส์ สตาดิโอน ในเมืองไอน์โฮเฟ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ รับการมาเยือนของ ฮีเรนวีน ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 นี้ เวลา 20:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับ 3 ของตารางในเวลานี้ ลูกทีมของ มาร์ค ฟาน บอมเมล เริ่มต้นออกสตาร์ทได้อย่างสวยงาม 10 นัดแรกของฤดูกาลชนะถึง 7 เสมอ 3 ไม่แพ้ใครเลย แต่ในระยะหลังเครื่องยนต์กลับช็อตเอาดื้อๆ ผลงาน 6 นัด ที่ผ่านมาของทีมหาชัยชนะไม่เจอเลย เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 4 เกม ทำให้ในตอนนี้โอกาสในการลุ้นแชมป์แทบจะหมดแล้ว ตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 11 แต้ม สำหรับนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บในเกมนี้ เจ้าบ้านจะหมดสิทธิใช้งาน ยอร์ริต เฮนดริกซ์, สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น, ดอนเยลล์ มาเล็น และแซม แลมเมอร์ส ซึ่งนักเตะที่บาดเจ็บล้วนเป็นผู้เล่นตัวจริงในแนวรุกทั้งสิ้น

ทีมเยือน ฮีเรนวีน ทีมอันดับ 8 ฟอร์มในช่วงหลังของทีมสวนทางกับเจ้าบ้านเป็นอย่างมาก เมื่อใน 5 นัดหลัง ของพวกเขายังไม่เคยประสบพบเจอกับความพ่ายแพ้เลย โดย ชนะ 3 เสมอ 2 นัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ สปาต้า ร็อตเตอร์ดัม มาได้ 2-1 สำหรับในนัดนี้ทีมพวกเขามาเยือนด้วยทัพที่เต็มสูบ ไม่มีแข้งตัวหลักคนใดได้รับบาดเจ็บแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย ซิเดร่า อิคูเก้ ปีกซ้ายตัวจี๊ดของทีมที่ยิงไปแล้วคนเดียวถึง 6 ประตู จะลงมาผสานงานกับ เยนส์ ออดการ์ด กองหน้าตัวเป้าที่ซัดไป 4 ประตูในซีซั่นนี้

เจ้าบ้านฟอร์มในช่วงหลังที่ตกต่ำลงไปเพรามีผู้เล่นตัวหลักในแนวรุกบาดเจ็บไปถึง 3 คน ทำให้คุณภาพเกมรุกที่เคยยิงประตูได้เยอะทำไม่ได้อย่างที่เคยเป็น นัดนี้ยังดีที่ได้ลงเล่นในรังเหย้าของพวกเขา ต้องมาลุ้นกันว่าตัวรุกที่ถูกส่งลงมาจะแสดงผลงานให้ดีขึ้นได้หรือไม่ ส่วนด้านทีมเยือน ผลงานช่วงหลังแพ้ยาก และยังไม่มีปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่น ให้ต้องปวดหัวอีก ถึงนัดนี้จะออกไปเยือน แต่ไม่น่าจะถึงแพ้กลับออกมา ต้องมาลุ้นว่าจะ 1 หรือ 3 แต้ม แค่นั้นเอง

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – ดาเนียล ชว๊าบ, นิค เวียร์เกเวอร์, เดนเซล ดัมฟิสส์, มิคัล ซาดีเลคพาโบล โรซาริโอ, เอริค กาเบรียล กูเตียร์เรช, โมฮัมเหม็ด อิตัตตาเริน ริซู โดน์, โคดี้ ฆัคโป, บรูม่า

ฮีเรนวีน (4-3-3) : วอร์เนอร์ ฮานน์ (GK) – เชอรัล ฟรอเรนอุส, สเวน โบทแมน, อิบราฮิม เดรเซวิก, ริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์ ฮิคคาม ฟาอิค, โจอี้ แวร์เมน, ร็อดนี่ย์ คอนโกโล่ซิเดร่า อิคูเก้, เยนส์ ออดการ์ด, มิเชล แวน เบอร์เกน

ผลที่คาด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1 – 2 ฮีเรนวัน

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top