วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 16 ของซีซั่น เป็นการพบกันของสองทีมในโซนท้ายตารางระหว่าง “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 14 เปิดสนามเหย้า ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในตอนนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่คืนวันเสาร์ที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น. ที่เมืองฮอฟเฟ่นไฮม์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ อยู่ในช่วงเวลาที่อาการโคม่าอย่างหนัก 6 นัดหลังสุดในทุกรายการเก็บชัยมาได้เพียงนัดเดียวและแพ้ไปถึง 5 เกม ซึ่งเกมนัดล่าสุดเป็นผลงานที่ผิดหวังสุดๆ เมื่อพวกเขาถึงขึ้นบุกไปแพ้ให้กับทีมบ๊วยของลีกที่ยังไม่ชนะใครเลยอย่าง “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 แบบเละเทะ 0-4 ส่งผลให้อันดับบนตารางคะแนนค่อยๆ ดิ่งลงมาใกล้โซนตกชั้นมากขึ้นเรื่อยๆ เวลานี้รั้งอยู่ที่ 14 ของตารางคะแนน โดยส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลงานของทีมรูดลงมาเห็นได้ชัดว่าเป็นผลจากปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บที่เล่นงานถึง 10 รายในเวลานี้อย่าง เควิน อัคโปกูม่า, เบนจามิน ฮูบเนอร์, เออร์มิน บิซัคซิช, ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์, ไรอัน เซสเซยง, คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส, เซบาสเตียน รูดี้, โฟลเรียน กริลลิทช์, เดนนิส ไกเกอร์ และ โรเบิร์ต สคอฟ นอกเหนือจากนี้ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ ยังมาติดโทษแบนลงสนามช่วยทีมไม่ได้อีกราย

ทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เกมที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ได้ 1-0 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนขยับหนีออกจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ที่ 15 ของลีกในเวลานี้ ทางด้านผลงานโดยรวมของทีม 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยมาได้ 2 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมยังไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย ริทสึ โดอัน ปีกเลือกซามูไรที่ช่วยทีมทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม อาการของทั้งคู่ย่ำแย่พอกัน แม้จะป่วยกันคนละโรคก็ตาม ฝั่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มีปัญหาเรื่องผู้เล่นภายในทีมที่ต้องหายไปยกทีม รวมไปถึงเกมรับที่หลุดลุ่ยโดนสอยประตูเละเทะตลอดในช่วงหลัง ส่วนทาง อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เป็นทีมที่เล่นเกมรับกันได้เหนียวแน่นทีเดียว แต่เกมรุกกลับประหยัดกระสุนยิงไม่ค่อยออกทำให้ซัดไปได้เพียง 10 ประตูเท่านั้นจาก 15 เกมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นตัวเลขที่น้อยสุดในลีกเวลานี้ เกมนี้ด้วยชื่อชั้นของทีม และสถานที่บังคับให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต้องเดินหน้าบุกเข้าใส่ ทำให้แดนหลังที่อ่อนอยู่แล้วหลวมเพิ่มไปอีกจึงทำให้โอกาสที่ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ จะซัดได้ซักประตูก็มีไม่น้อย ซึ่งจากผลงานช่วงหลังจะเห็นได้ว่าทีมเยือนมีพัฒนาการที่ดีขึ้น ดังนั้นคงไม่แปลกที่ทีมน้องใหม่อย่าง อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ จะบุกมาเชือด ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้ถึงถิ่น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-2-3-1) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  เมลายโร โบการ์เด้สเตฟาน พอชเควิน โฟ้กท์มาร์โค จอห์น  มิยาต กาซิโนวิชเดียดี้ ซามาสเซคู  อิห์ลาส เบบูอันเดร ครามาริชคริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์  อิชาค เบลโฟดิล

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-4-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริก บรุนเนอร์อามอส ไปเปอร์โยอาคิม นีลส์สันยาคุบ ลอวร์เซ่น  ริตสึ โดอันฟาเบียน คุนซ์มาร์เซล ฮาเทลไรน์โฮลด์ ยาโบ  เซร์คิโอ กอร์โดบาฟาเบียน คลอส

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0 – 1 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top