วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมเกมที่ 16 ของฤดูกาล 2020/2021 เป็นการเจอกันระหว่าง “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับ 16 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 16 มกราคม เวลา 21:30 น. ที่สนาม รีอินอีเนอร์กี สตาดีโอน เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “แพะบ้า” โคโลญจน์ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุด ดูไม่จืดเลยทีเดียวเมื่อบุกไปโดน “จิ้งจอกแห่งป่าดำไฟร์บวร์ก ถล่มยับเยินถึง 0-5 ซมซานกลับบ้านแทบไม่ถูก ยังมี 11 คะแนนเท่าเดิม จาก 15 นัดที่ลงสนาม หล่นอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ซึ่งเป็นโซนตกชั้นเสียด้วย สถิติตอนนี้แพ้รวดเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน โดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน โฟลเรียน ไคนซ์ และ เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน 2 แข้งที่กำลังพักฟื้นโรงหมอ อดมีส่วนร่วมในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกมนัดล่าสุดพลาดท่าพ่ายต่อ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 0-1 กลับบ้านมือเปล่า ยังมีอยู่ 16 คะแนนตามเดิมจากการลงสนาม 15 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะเพียง นัดเดียว เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน โดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เดดริค โบยาต้า, มาร์วิน แพล็ทเท่นฮาร์ดท, เอดูอาร์ด โลเว่น, ยาไวโร่ ดิลโรชุน, มาเธอุส คุนญ่า และ เจสซิค เอ็นกัมคัม รวมถึง 6 รายที่กำลังพักผ่อนอยู่ที่โรงพยาบาล

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน โคโลญจน์ ตอนนี้ไม่รู้ว่าสภาพจิตใจของนักเตะจะดีขึ้นหรือยัง หลังจากที่โดนถลุงยับในเกมนัดก่อน ซึ่งนอกจากเกมรับที่รั่วไหลท่อแตก แดนหน้าของพวกเขายังฝืดสนิทอีกด้วย โดยทำประตูในลีกไม่ได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันเข้าให้แล้ว ส่วนทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซึ่งทุกครั้งที่กระผมได้เขียนถึงทีมนี้ ก็มักจะบอกว่าอันที่จริงแดนหน้าของพวกเขา มีความอันตรายแต่ไม่สามารถปล่อยพิษสงได้เลย ตอนนี้จุดเด่นจะเป็นเกมแดนกลางเสียมากกว่า แต่เมื่อแนวรุกจบสกอร์ไม่ได้ ผลก็เลยเป็นอย่างที่เห็น ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้คาดว่า โคโลญจน์ คงยังไม่หายเมาหมัดจากเกมนัดก่อน จะโดน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน บุกมาคว้าชัยชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น (GK) – เบนโน่ ชมิตซ์ฆอร์เก้ เมเร่เซบาสเตียน บอร์นาว, โยนาส เฮคเตอร์  เอลวิส เร็กซ์เบซายเอลลีส สกีรี่ มาริอุส โวล์ฟ, ออนเดรย์ ดูด้ายาน ทีลมันน์ – อองโตนี่ โมเดสต์

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-3-3) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ (GK)  ปีเตอร์ เพคาริคนิคลาส สตาร์คโอมาร์ อัลเดเรเต้มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์  วลาดิเมียร์ ดาริด้ามัตเตโอ เกนดูซี่ลูคัส ตูซาร์  โดดี้ ลูเกบากิโย่คริสตอฟ เปียเท็คมักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์

ผลสกอร์ที่คาด : โคโลญจน์ 0 – 2 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top