วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs เบเนเวนโต้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล2020/21 สัปดาห์ที่ 18 เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมน้องใหม่ระหว่าง โครโตเน่ ทีมบ๊วยของลีก เปิดรังเหย้า สตาดิโอ อีซิโอ ชีดา ต้อนรับการมาเยือนของ เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม เวลา 21.00 น. ที่เมืองโครโตเน่ แคว้นคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี

โครโตเน่ เจ้าบ้าน เป็นทีมอาการโคม่าสุดในลีกฤดูกาลนี้ เมื่อผ่านการลงสนามไปแล้ว 17 เกม พวกเขาเป็นทีมเดียวที่มีแต้มแค่หลักหน่วยอยู่ที่ 9 คะแนน ทำให้ต้องลงไปจมอันดับบ๊วยของลีกอยู่ ณ เวลานี้ ฟอร์มการเล่นก็ไม่มีกระเตื้องขึ้นมาเลยช่วง 3 เกมหลังสุด แพ้ แพ้ และก็แพ้ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปแจกคะแนนให้กับ เฮลลาส เวโรน่า ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-2 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของพวกเขานั้นจะหมดโอกาสใช้บริการ ลูก้า มาร์โรเน่, ลูก้า ชิการินี่ และ อาหมัด เบนาลี่ ที่ต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งหมด

เบเนเวนโต้ ผู้มาเยือน เป็นทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด เล่นกันได้อย่างกลมกลืนกับระดับบลีกสูงสุด แม้ทีมจะขาดความสม่ำเสมอไปบ้าง แต่ผลงานเก็บมาได้ 21 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด ก็พอจะทำให้เห็นได้ว่าพวกเขามีดีพอที่จะได้อยู่บนลีกสูงสุดของประเทศต่อไปอีกอย่างแน่นอน โดย ณ เวลานี้ทีมรั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ ทางด้านฟอร์มการเล่นในช่วงหลังพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ล่าสุดต้านทานเกมบุกอันทรงของ “เทพธิดาอตาลันต้า ไม่ไหวทำให้แพ้คารังยับเยิน 1-4 ไปที่เรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมเวลานี้กำลังประสบปัญหาผู้เล่นภายในทีมบาดเจ็บมากมายทั้ง ลูก้า คัลดิโรล่ามัสซิโม่ โวลต้ากาเอตาโน่ เลติเซียนิโคลัส วิโอล่า, อเลสซานโดร ตูยา, อันเดรส เตโย่, จานลูก้า คาปรารี่, กาบริเอเล่ มอนชินี่ และ ยาโก้ ฟัลเก้ 

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเพิ่งจะขึ้นมาพร้อมกันก็จริง แต่ผลงช่างแตกต่างกันเหลือเกิน โดยสิ่งที่ทำให้ โครโตเน่ ต้องหล่นลงไปจมบ๊วยของลีกคือแนวรับที่สุดยอดลงสนาม 17 เกม โดนถลุงยับไปถึง 40 ประตูเข้าไปแล้ว เคราะห์ซ้ำช่วงนี้ผู้เล่นภายในทีมดันมาหายหน้าไปครึ่งทีม ทำให้ทีมที่มีขนาดเล็กแบบนี้ยังหาตัวทดแทนที่ดีพอไม่ได้ ส่งผลไปถึงความมั่นใจของทีมให้หดน้อยลงไปเรื่อยๆ ผิดกับเจ้าบ้านที่มีความเชื่อมั่นว่าสู้ได้กับทุกทีม เล่นกันด้วยความมั่นใจ แม้ด้วยชื่อชั้นของผู้เล่นภายในทีมทั้งสองฝั่งจะไม่ต่างกันมากนัก แต่ชั่วโมงนี้หากให้เลือกทีมที่จะเข้าป้ายคว้าชัยก็จิ้มได้ไม่ยากเกมนี้ขอเลือกเชียร์ฝั่ง เบเนเวนโต้ ดีกว่าเยอะ

ผู้เล่นที่่คาดว่าจะลงสนาม

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ์ (GK) – ค็อฟฟี่ ฌิตชี่วลาดิเมียร์ โกเลมิชเซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ – ซัลวาตอเร่ โมลิน่านิคโคโล ซาเนลลาโต, เอดูอาร์โด้ เฮนริเก้, มิลอส วูลิชอาร์คาดิอุสซ์ เรก้า  เอ็มมานูเอล ริวิแยร์จูเนียร์ เมสซิอาส

เบเนเวนโต้ (4-3-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – คริสเตียน มักโจ้เฟเดริโก้ บาร์บาคามิล กลิค, ดาม ฟูลอน – ไบรอัน ดาโบปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่าอาร์ตูร์ โยนิต้า  ริคคาร์โด้ อิมโพรต้ามาร์โก เซา  จานลูก้า ลาปาตูล่า

ผลสกอร์ที่คาด : โครโตเน่  1 – 2 เบเนเวนโต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top