Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม vs เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม vs เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม vs เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 18 คู่ระหว่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดสนามเหย้า ลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามเจอกันในคืนวันเสาร์ที่ 16 มกราคม เวลา 22.00 น. ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมลีกนัดที่ผ่านมาทำได้ดีเกินคาดสามารถบุกไปเอาชนะ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน 1-0 ทำให้มีเพิ่มมาเป็น 26 คะแนนจากการลงสนาม 17 เกม ยังคงรักษาอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนเอาไว้ ซึ่งดูจากสถานการณ์เวลานี้พวกเขาน่าจะสบายใจได้ ไม่ต้องไปลุ้นหนีตกชั้นในช่วงท้ายซีซั่นแน่นอนหากยังคงฟอร์มการเล่นไว้ได้ ด้านผลงานการลงสนามในรายการเอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ยังทำได้ตามเป้าบุกไปเอาชนะ สต็อคพอร์ท เคาน์ตี้ 1-0 ผ่านเจ้ารอบต่อไปได้อย่างหวุดหวิด ส่วนเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาดผู้เล่นแน่นอน 3 รายคือ อาร์ธูร์ มาซูอากู, ฟาเบียน บัลบูเอน่า และไรอัน เฟรเดอริคส์

ฝั่งผู้มาเยือน “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ยังคงเป็นทีมที่มีปัญหาอย่างหนักใเนเรื่องการจบสกอร์ ด้วยรูปแบบการเข้าทำแบบโบราณของพวกเขาที่มีอยู่เพียงอย่างเดียวทำให้โดนจับทางได้ง่าย หากคู่แข่งป้องกันลูกโด่งได้แทบจะปิดประตูแห่งชัยชนะได้เลย โดยผลงานเกมนัดที่ผ่านมาเกือบจะทำได้ดีสร้างความลำบากให้กับทีมฟอร์มแรงอย่าง “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่สุดท้ายก็ยันเอาไว้ไม่ไหวเปิดบ้านแพ้ไปแบบหวุดหวิด 0-1 เกมนี้ทัพเดอะ คลาเร็ตส์ ยังไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลบรรดาแข้งตัวหลักของทีมทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองฝ่ายถือว่ามีรูปแบบการเล่นที่ใกล้เคียงกัน มีเกมรับที่เหนียวแน่นด้วยกันทั้งคู่ จึงมองว่ารูปเกมจะออกมาค่อนข้างอึดอัด ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสส่องประตูกันน้อย ทำให้เพียงประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้มีโอกาสตัดสินตัวผู้ชนะได้เลย ซึ่งหากไปวัดกันที่ความเฉียบคมกว่าในแนวรุกยังมองว่าฝ่ายเจ้าบ้านดูดีกว่าพอควร ยิ่งช่วงหลังได้ตัวกองหน้าตัวเก่ง มิคาอิล อันโตนิโอ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ยิ่งทำให้พลังเกมรุกของทีมแข็งแกร่งขึ้นมาอีกมากโข สุดท้ายจึงเชื่อว่าเกมรุกที่ดีกว่าจะพา ขุนค้อน เปิดบ้านทุบผู้มาเยือนได้แบบหวุดหวิดด้วยรูปเกมชวนง่วง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ (GK) – วลาดีมีร์ โซวฟาลเคร็ก ดอว์สันอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์โทมัส ซูเช็ค  จาร์ร็อด โบเว่นซาอิด เบนราห์ม่าปาโบล ฟอร์นัลส์  มิคาอิล อันโตนิโอ 

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – แม็ทธิว โลว์ตันเจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีชาร์ลี เทย์เลอร์ – ร็อบบี้ เบรดี้แอชลี่ย์ เวสต์วู้ดจอช บราวน์ฮิลล์เอริค ปีเตอร์ส – แอชลี่ย์ บาร์นส์คริส วูด

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1 – 0 เบิร์นลีย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้