วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 17 ของฤดูกาล เกมกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับ 13 “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เปิดรังเหย้ารอรับการมาเยือนของ “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 19 มกราคม เวลา 02.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 20 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ช่วงหลังที่ลงสนามทีมมีปัญหาปืนฝืดอย่างหนัก 6 เกมหลังยิงมาได้แค่เพียง 2 เกมทำนั้น ทำให้ผลงานของทีมอยู่ในเกณฑ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักเก็บชัยมาได้ 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม นัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมในโซนท้ายตารางแบบไม่มีสกอร์ 0-0 จากผลงานที่ไม่ค่อยดีนักทำให้พวกเขายังคงไม่ขยับอันดับไปไหนรั้งอยู่ที่ 13 ของตารางตามเดิม ด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้จะขาด เจสซิค เอ็นกัมคัม, ยาไวโร่ ดิลโรชุน, เอดูอาร์ด โลเว่น, มาร์วิน แพล็ทเท่นฮาร์ดท, มาร์ตอน ดาร์ได และ เดดริค โบยาต้า

ฝั่งผู้มาเยือน “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟอร์มการเล่นของทีมตกต่ำลงมาเรื่อยๆ และทีมยังมีเป็นเดียวกับทางเจ้าถิ่นเลยคือยิงประตูทีมไหนแทบไม่ได้เลยในช่วงหลัง นัดล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับทีมน้องใหม่ของลีก อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ แบบจืดๆ 0-0 ส่งผลให้ 4 นัดหลังสุดที่ลงสนามทีมไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย(เสมอ 1 แพ้ 3) อันดับบนตารางคะแนนเข้าใกล้โซนตกชั้นไปทุกทีรั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ผู้มาเยือนยังคงขาดผู้เล่นมากหน้าหลายตาอยู่ถึง 9 รายด้วยกันทั้ง เควิน อัคโปกูม่า, เบนจามิน ฮูบเนอร์, เออร์มิน บิซัคซิช, คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส, พาเวล คาเดราเบ็ค, โฟลเรียน กริลลิทช์, เดนนิส ไกเกอร์, โรเบิร์ต สคอฟ และ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองฝั่งอยู่ในช่วงที่ฟอร์มรูดด้วยกันทั้งคู่ ทำให้มองว่าเกมนี้รูปเกมจะออกมาสูสีกัน ด้วยรูปแบบการเล่นที่มีเกมรุกไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำให้รูปเกมมีโอกาสสูงที่จะออกมาน่าเบื่อมีโอกาสสร้างสรรค์ทำประตูกันได้น้อย ดังนั้นหากฝั่งไหนทำประตูออกนำได้ก่อนก็อาจจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้เลย อย่างไรก็ตามหากให้เลือกผู้ชนะขอจิ้มไปทางฝั่ง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เจ้าถิ่นที่มักจะทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งยามได้เล่นในรังของตัวเอง 5 นัดหลังทำผลงานชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ให้กับ ดอร์ทมุนด์ เพียงเกมเดียวเท่านั้น ด้วยผลงานในบ้านที่ดูดีจึงเชื่อทัพหญิงชราจะเบียดคว้า 3 คะแนนมาครองได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ (GK)  ปีเตอร์ เพคาริคนิคลาส สตาร์คโอมาร์ อัลเดเรเต้มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์  วลาดิเมียร์ ดาริด้ามัตเตโอ เกนดูซี่ลูคัส ตูซาร์โดดี้ ลูเกบากิโย่ – คริสตอฟ เปียเท็คจอห์น กอร์โดบา

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-1-4-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  คาซิม นูฮูสเตฟาน พอชเควิน โฟ้กท์เดียดี้ ซามาสเซคูมาร์โค จอห์นมิยาต กาซิโนวิชอันเดร ครามาริชเซบาสเตียน รูดี้  มูนาส ดับบูร์, อิห์ลาส เบบู

ผลสกอร์ที่คาด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1 – 0 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top