วิเคราะห์บอล เจนัว vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 เกมการแขงขันสัปดาห์ที่ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “กริโฟเน่” เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของลีก เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน คู่นี้จะลงเล่นกันที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส สเตเดี้ยม เมืองเจนัว ประเทศอิตาลี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม เวลา 21.00 น.

“กริโฟเน่” เจนัว เจ้าบ้าน ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังลงไปทัมร์อยู่โซนท้ายตารางอยู่นาน ช่วงหลังทีมเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น 5 นัดหลังเก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกมและแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งจากแต้มที่เก็บเพิ่มมาได้มากขึ้นทำให้ทีมหนีพ้นออกจากโซนตกชั้นมารั้งอยู่ที่ 16 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยผลงานในเกมล่าสุดทำได้ค่อนข้างดีบุกไปยันเสมอแบ่งแต้มกับทีมสุดแกร่ง “เทพธิดาอตาลันต้า 0-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นถึง 6 รายคือ ดาวิเด้ บิราสคี่, คริสเตียน ซาปาต้า, ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า, ลูก้า เปเยกรินี่, วิตตอริโอ ปาริกินี่ และ มัตเตีย เดสโตร

ฝั่งทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ฟอร์มการเล่นกำลังดิ่งเหวสุดๆ 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในทุกรายการไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยยิ่งไปกว่านั้นคือการแพ้หมดถึง 6 เกมอีกด้วย โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามต้านความแกร่งของ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน แพ้ไปแบบไร้ทางสู้ 0-2 จากผลงานสุดห่วยที่ทำเอาไว้ในระยะหลังทำให้อันดับบนตารางคะแนนค่อยๆ รูดมาใกล้โซนตกชั้นเต็มทีเวลานี้รั้งอยู่ที่ 17 ของตารางคะแนน หลังเก็บมาได้เพียง 14 คะแนนจาก 18 นัด ซึ่งห่างจากทีมในโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาด อันเดรีย การ์บอนี่, แร็กนาร์ คลาวาน, เปาโล ฟาราโก้, มาร์โก ร็อก และ อดัม อูนาส์

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทีมเยือนช่วงหลังเลอะเทอะสุดๆ เกมรับมีปัญหาอย่างหนักโดนสอยตาข่ายแบบว่าเล่นเกมรุกก็มีปัญหาจบสกอร์กันไม่ค่อยคม จากการพ่ายแพ้มา 6 เกมติดส่งผลไปถึงสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ลงไปเรื่อยๆ เกมนี้ยังโชคดีที่คู่แข่งอย่าง เจนัว ไม่ได้แข็งแกร่งกว่าเท่าไหร่ ด้วยประสิทธิภาพของผู้เล่นที่มใกล้เคียงกันทำให้คู่นี้คาดเดาได้ยากว่าจะออกหน้าไหน โดยเจ้าบ้านมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรุกที่ยิงประตูกันได้น้อยมาก อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นช่วงหลังของฝั่งผู้มาเยือนย่ำแย่เกินกว่าจะเชื่อว่าจะกลับมาได้ในเร็ววันและผลงานการลงสนามในบ้านของ เจนัว ช่วงหลังก็แพ้ยากขึ้นมา ทำให้ยังมองว่าทีมที่จะ เจนัว น่าจะเอาตัวรอดเบียดคว้า 3 คะแนนมาครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – อันเดรีย มาชิเอลโล่อิวาน ราโดวาโนวิชโดเมนิโก้ คริสชิโต้  ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าเควิน สตรอทมันมิลาน บาเดลจ์มิฮา ไซจ์สเลนนาร์ท ซีบอร์ร่า – มาร์โก เปียซ่า, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ

กาญารี่ (4-3-2-1) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – กาบริเอเล่ ซัปปาดีเอโก้ โกดินลูก้า เซปปิเตลลี่ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – ราดย่า เนียงโกลันรัซวาน มารินอัลเฟรด ดันแคน – กัสตอน เปเรย์โร่ชูเอา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลสกอร์ที่คาด : เจนัว 1 – 0 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top