วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 19 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์เก่าทีมอันดับที่ 5 ของลีก เปิดรังเหย้า ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม เวลา 18:30 น. ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ของกุนซือ อันเดรีย ปิร์โล่ เกมนัดล่าสุดฟอร์มแย่อีกครั้งโดยบุกไปโดน “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ชนะอย่างง่ายดาย 0-2 เสียสถิติชนะรวด 4 นัดหลังสุด มี 33 แต้มเท่าเดิมจากการลงสนาม 17 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงถึง 7 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มัทไธส์ เดอ ลิกท์, อเล็กซ์ ซานโดร, เปาโล ดีบาล่า และ จานลูก้า ฟราบ็อตต้า 4 แข้งมีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสู่สนามในเกมนี้

ทีมเยือน โบโลญญ่า เกมลีกนัดล่าสุดฟอร์มเลิกบู่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ เฮลลาส เวโรน่า 1-0 หยุดสถิติไม่ชนะใคร 8 นัดติดต่อกัน เก็บสามคะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 20 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะไม่สามารถใช้งาน อิบราฮิมา เอ็มบาย, การี เมเดล และ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ 3 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน เฟเดริโก้ ราวาย่า ติดเชื้อโควิด-19

วิเคราะห์ก่อนเกม หลังจากเสียหน้าในเกมที่แล้ว ปิร์โล่ กำลังกดดันพอสมควร ซึ่งเกมนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีในการหาชัยชนะ ทั้งความได้เปรียบในการเล่นที่บ้านและขุมกำลังนักเตะทีมีให้เลือกใช้ล้นมือ ทีนี้ก็อยู่ที่ว่าพวกเขาจะทำได้ดีแค่ไหน ส่วนทีมเยือนใจชื้นขึ้นเป็นกองหลังคว้าชัยชนะมาได้ แต่กับเกมนี้พวกเขาคงหวังเพียงแต้มเดียวเตรียมอุดให้ครบจนจบเกมและหวังลูกเซ็ตพีทเข้าจัดการ ส่วนสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุด ยูเวนตุส เอาชนะ โบโลญญ่า ได้ทั้ง 5 นัดติดต่อกัน ด้วยสถิติและขุมกำลังที่เหนือกว่ากันแบบเทียบไม่ติดผลการแข่งขันเกมนี้ขอยกให้ ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ โบโลญญ่า ได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (3-4-3) : วอจเซียจ เซสนี่ (GK) – เมริห์ เดมิรัลเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่จอร์โจ้ คิเอลลินี่ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่เวสตัน แม็คเคนนี่โรดริโก้ เบนตานคูร์อารอน แรมซี่ย์ – เฟเดริโก้ เคียซ่าอัลบาโร่ โมราต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีมิตเชลล์ ไดจ์คส์  เยอร์ดี้ เชาเท่นเอบริมา คอลลี่ย์ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโรแบร์โต้ โซเรียโน่เอมานูเอล วีญาโต้ – มูซ่า บาร์โรว์

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 2 – 0 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top