วิเคราะห์บอล ไฟร์บวร์ก vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 17 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการวัดแข้งกันระหว่าง “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับ 9 ของตาราง เปิดสนาม ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงสนามดวลกันในช่วงคืนวันอังคารที่ 20 มกราคม เวลา 02:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพุธที่ 21 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองไฟร์บวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก เกมนัดล่าสุดบุกไปพ่าย “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค แบบสูสี 1-2 ตอนนี้มีอยู่ 23 คะแนนจากการลงสนาม 16 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัดและเสมอ 2 นัด โดยรวมถือว่าฟอร์มของทีมยังดูโอเค ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มาร์ก เฟลกเค่น, ควอน ชาง ฮุน และ โยนาธาน ชมิด 3 แข้งมีอาการบาดเจ็บ ชวดลงสู่สนาม ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงช่วยทีมได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกมนัดที่แล้วเปิดบ้านเอาชนะ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 3-1 เก็บสามคะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 26 คะแนนจากการลงสนาม 16 นัด อยู่อันดับที่ 7 ซึ่งมีโอกาสทะยานขึ้นไปอยู่ระดับหัวตาราง หากคว้าชัยในเกมนี้ สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียง แร็กนาร์ อาเช่ รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นที่เหลืออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่น่าจะสูสีกันพอสมควร โดย ไฟร์บวร์ก ช่วงนี้ก็เล่นไม่ได้แย่อะไร แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้าน พร้อมเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่เต็มที่อยู่แล้ว ซึ่งเกมรุกพวกเขาก็ฟอร์มดีกันทุกราย ส่วน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟอร์มในลีกก็ร้อนแรง โดยแข้งตัวใหม่หน้าเก่าอย่าง ลูก้า โยวิช ก็กดได้ 2 ประตูซึ่งเกมนี้น่าจะได้ลงสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน ส่วนรูปเกมน่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับ วัดกันว่าใครจะมีทีเด็ดมากกว่ากัน ส่วนสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทำได้ดีกว่า ไฟร์บวร์ก 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด แต่ผลการแข่งขันในนัดนี้เนื่องจากทั้งคู่ฟอร์มกำลังสูสีกัน อาจทำให้ผลสกอร์เกมนี้จบลงด้วยการเสมอกันไปอย่างสนุกสนาน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไฟร์บวร์ก (3-4-2-1) : โฟลเรียน มุลเลอร์ (GK)  เคเวน ชล็อทเทอร์เบ็คมานูเอล กูลเด้ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ท – ลูคัส คุบเลอร์คริสเตียน กึนเตอร์อาเมียร์ อับราชี่บาปติสต์ ซานตามาเรีย – โรลันด์ ซาลไลวินเซนโซ่ กริโฟ่  ลูคัส โฮเลอร์

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ (GK)  ดาวิด อับราฮัมมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์เอวาน เอ็นติชก้า  เอริค เดิร์มฌิบริล โซว์มาโกโตะ อาเซเบะฟิลิป คอสติช  อัจดิน ฮรูสติชไดชิ คามาดะ  ลูก้า โยวิช

ผลสกอร์ที่คาด : ไฟร์บวร์ก 1 – 1 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top