วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 19 เป็นการวัดแข้งกันระหว่าง เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 11 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กระทิงหิน” โตริโน่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ ชิโร วิกอริโต เมืองเบเนเวนโต้ ประเทศอิตาลี ในช่วงดึกคืนของวันศุกร์ที่ 22 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดคืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่น เบเนเวนโต้ ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่องโดยเกมล่าสุดบุกไปโดน โครโตเน่ ทีมเพื่อนที่เพิ่งขึ้นชั้นมาพร้อมกัน ถล่มยับ 1-4 กลับบ้านอย่างสุดเศร้า มี 21 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม มัสซิโม่ โวลต้า, กาเอตาโน่ เลติเซีย และ กาบริเอเล่ มอนชินี่ มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่า ติดเชื้อโควิด-19 และ มาร์โก เซา ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงเกมนัดก่อน

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ผลงานนัดที่แล้วเจ๊ากับ สเปเซีย ในรังเหย้าแบบไร้สกอร์ เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 13 คะแนนพลาดโอกาสทำแต้มหนีโซนตกชั้น ยังอยู่อันดับที่ 18 จากการลงสนาม 18 นัด สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันสโมสรได้ปลด มาร์โก จามเปาโล เฮ้ดโค้ชพ้นจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้แต่งตั้ง ดาวิเด้ นิโคล่า เข้ามาคุมแทนที่ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เมอร์กิม วอจโวด้า และ เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ 2 แข้งที่กำลังพักฟื้นให้หมอดูอาการ

วิเคราะห์ก่อนเกม แท็คติกเน้นรับของ เบเนเวนโต้ มีแต่แย่กับแย่ หลังสองนัดที่ผ่านมาพวกเขาโดนถล่มประตูรวม 8 ลูกเลยทีเดียว ซึ่งเกมนี้พวกเขาต้องเร่งแล้วไม่งั้นมีโอกาสรูดยาวก็เป็นได้ แต่จะไปบุกสู้คุณภาพของผู้เล่นก็เป็นรองอยู่พอสมควร ส่วนทีมเยือนที่ไร้เฮ้ดโค้ช เกมนี้น่าเน้นเกมรุกมากยิ่งขึ้นเพราะสถานการณ์ของพวกเขาอยู่ในโซนตกชั้น ซึ่งการเล่นรอจังหวะก็คงไม่เป็นผลอะไร ซึ่งนักเตะของพวกเขามีคุณภาพเหนือกว่าอยู่แล้ว เสียแต่ว่าแนวรุกช่วงนี้ดูทู่ทื่อเสียเหลือเกิน แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้ผู้เขียนเชื่อว่า โตริโน่ ที่ไร้เฮ้ดโค้ชจะบุกมาคว้าชัยชนะต่อ เบเนเวนโต้ ไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบเนเวนโต้ (4-3-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – ริคคาร์โด้ อิมโพรต้าลูก้า คัลดิโรล่าคามิล กลิค, อเลสซานโดร ตูยา – ไบรอัน ดาโบอันเดรส เตโย่อาร์ตูร์ โยนิต้า  โรแบร์โต้ อินซินเย่จานลูก้า คาปรารี่  จานลูก้า ลาปาตูล่า

โตริโน่ (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่ไลอันโก้เบรเมอร์ – วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ซาซ่า ลูคิชยาโคโป เซเกรดานิเอเล่ บาเซลลี่นิโกล่า มูร์รู – ซิโมเน่ ซาซ่าอันเดรีย เบล็อตติ

ผลสกอร์ที่คาด : เบเนเวนโต้ 0 – 1 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top