วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 21 คู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง บอร์กโดซ์ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันที่สนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ ในช่วงหัวค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม เวลา 19.00 น. ที่เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน บอร์กโดซ์ ช่วงหลังเริ่มกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง ผลงาน 5 นัดหลังเก็บชัยมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม โดยเกมล่าสุดโชว์ฟอร์มการเล่นสุดแจ่มบุกไปไล่ยิงถล่มเอาชนะ นีซ มาได้แบบขาดลอย 3-0 จากคะแนนที่เก็บเพิ่มมาได้มากขึ้นทำให้อันดับบนตารางคะแนนก็ดูดีขึ้นมารั้งอยู่ที่ 8 ของลีกในเวลานี้ สำหรับสภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีข่าวดียังไม่มรายงานว่าผู้เล่นคนใดมีปัญหาอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว โดยแข้งที่เป็นความหวังสูงสุดของทีมเวลานี้ต้องฝากไว้ที่ เรมี่ อูแด็ง ปีกตัวจี๊ดชาวฝั่งเศสที่ช่วยทีมยิงไปแล้ว 4 ประตูในฤดูกาลนี้

ด้านทีมเยือน อองเช่ร์ ผ่านการแข่งขันช่วงครึ่งฤดูกาลแรกมาได้ด้วยผลงานที่ค่อนข้างดี หากดูที่ผลงานโดยรวมขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน แต่ช่วงระยะ 2 นัดหลังสุดที่ลงเล่นพวกเขาต้องพบกับความพ่ายแพ้ทั้งหมด ล่าสุดต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมสุดแกร่ง “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนที่จะแพ้ไปแบบหวุดหวิด 0-1 ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานว่าจะขาดผู้เล่น 2 รายคือ เอ็นโซ่ อีบอสเซ่ และ ราชิด อาลิอุย ส่วนผู้เล่นรายอื่นที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมมีรูปแบบการเล่นที่ไม่ได้ต่างกันมากนัก ต่างเป็นทีมที่ไม่ค่อยมีเกมรุกแข็งแกร่งอะไร เน้นการเล่นแบบรัดกุมถนัดเกมที่ต้องตั้งรับแล้วสวนกลับเร็ว ซึ่งด้วยคุณภาพของทีมต้องบอกว่าไม่ได้มีความแตกต่างกันเท่าไหร่นีกทำให้สถิติย้อนหลังที่เจอกัน 6 เกมหลังสุดกันกันไม่ลงไม่มีฝ่ายไหนทำได้ดีกว่า แต่หากมองที่ฟอร์มการเล่นในช่วงปัจจุบันทางฝั่ง บอร์กโดซ์ ถือว่าดูดีกว่าพอสมควร ด้วยแนวรับของทีมที่ยังป้องกันได้ดี 5 เกมหลังเก็บมาได้ 3 คลีนชีท และยังไม่เคยเสียมากกว่า 1 ประตูเลย ผิดกับ อองเช่ร์ ที่มีปัญหาในแนวรับโดนถลุงตาข่ายมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว ดังนั้นก็ขอเชื่อตัวเลขสถิติที่ได้เห็นว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะเก็บ 3 คะแนนได้มีมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – ยุสซุฟ ซาบาลีปอล เบสโลร็องต์ กอสซิแอลนี่ลอริส เบนิโต้ – เรมี่ อูแด็งยาซีน อัดลี่โอตาวิโอโทมา บาซิชซามูเอล คาคู  ฮวาง อุย-โจ

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโซอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – อิบราฮิม อมาดูลาสซาน่า คูลิบาลี่  ปิแอร์ริค กาแปลล์อองเชโล่ ฟูลชินี่มาธิอัส เปเรย์ร่า ลาเก้ – ลัวส์ ดิโอนี่

ผลสกอร์ที่คาด : บอร์กโดซ์ 2 – 1 อองเช่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top