วิเคราะห์บอล แรนส์ vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 คู่สุดท้ายของโปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 21 เป็นการดวลแข้งกันของสองทีมโซนหัวตารางระหว่างทีมอันดับที่ 5 แรนส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ตราหมา” ลีลล์ ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันสนาม โรอาซอง ปาร์ค เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม เวลา 23:00 น.

เจ้าบ้าน แรนส์ เกมนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ แบรสต์ แบบหืดขึ้นคอ 2-1 คว้าสามคะแนนกลับบ้านได้สำเร็จหลังจากที่ 2 นัดก่อนน่าต่างได้รับเพียงแค่ผลเสมอ รวมของเก่าตอนนี้มีอยู่ 36 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง สถิติโดยรวมไม่แพ้ให้ใครมาแล้ว 7 นัดติดต่อกัน ซึ่งนักเตะกำลังมีความมั่นอกมั่นใจพอสมควร ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียง ฟลาเวียง เต๊ต ที่พักฟื้นอาการบาดเจ็บไปยาวๆ ส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนามได้อย่างไม่มีปัญหา

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้งโดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ แร็งส์ 2-1 คว้าชัยชนะ 2 นัดติดต่อกัน ตอนนี้มี 42 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด รั้งรองจ่าฝูงของตารางโดยมีแต้มเท่ากับจ่าฝูง “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ประตูได้-เสียเป็นรอง ทว่ายังมีเกมตกค้างรอหวดอีกนัด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เป็น แรนส์ เหนือกว่าด้วยการชนะ ลีลล์ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้เพียงนัดเดียว ส่วนสถานการณ์ช่วงนี้เจ้าบ้านดูดีกว่าหลังไม่รู้จักคำว่าแพ้ถึง 7 นัด แต่ปัญหาคือกองหน้าของพวกเขาไม่ค่อยจะมีความเฉียบคมบ่อยครั้งเป็นมิดฟิลด์ที่ทำประตูได้มากกว่า ส่วนทีมเยือน ลีลล์ ก็คัมแบ็คมาได้ 2 เกมติด แต่ฟอร์มโดยรวมยังดูทุลักทุเล ด้วยความที่มีแข้งดาวรุ่งเยอะแยะเต็มไปหมดอาจทำให้สภาพจิตใจในการเจอศึกหนักมักไม่ค่อยจะนิ่งเท่าไหร่เกมนี้อาจตกเป็นรองมากกว่า อย่างไรก็ตามรูปเกมผู้เขียนเชื่อว่าทั้งคู่พร้อมใส่กันเต็มเหนี่ยวเล่นเกมรุกบุกสู้กันอันเป็นสไตล์ถนัดของทั้งคู่ ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้ขอเชื่อมั่นเจ้าถิ่น แรนส์ ที่สถิติและฟอร์มการเล่นโดยรวมยังเหนือกว่า ลีลล์ โดยจะคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้อย่างสูสีกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (4-3-3) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวานาเยฟ อาเกิร์ดอาเดรียง ทรัฟเฟิร์ต – เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์สตีเว่น เอ็นซองซี่, เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า  อาเดรียง อูนูมาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์โรแม็ง เดล คาสตีโญ่

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – ติอาโก้ ยาโลโชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมน, โดมากอย บราดาริช – โฌนาด็อง อิโกเน่เซก้าบูบาการี่ ซูมาเร่โฌนาด็อง บ็องบา  ทิโมธี เวอาห์โจนาธาน ดาวิด

ผลสกอร์ที่คาด : แรนส์ 2 – 1 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top