Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 18 ของฤดูกาล คู่ปิดท้ายของค่ำคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันของ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงสนามกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

“หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เจ้าบ้าน เกมรุกของทีมกำลังมีปัญหาอย่างหนักในช่วงหลังพังตาข่ายให้ทีมแทบไม่ได้เลย 6 เกมหลังเป้าสะอาดถึง 4 เกม ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นของทีมออกทะเลไปด้วย 6 นัดหลังทำผลงานชนะเพียงเกมเดียว เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 3 เกม โดยเกมล่าสุดอาการยังโคม่าไม่เลิกเปิดบ้านแพ้ให้กับ “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ แบบยับเยิน 0-3 ด้านสถานการณ์บนตารางคะแนนก็รูดลงมาอยู่ที่ 14 ของตารางคะแนนแล้ว ส่วนในเรื่องความพร้อมของทีมก่อนจะลงเฝ้ารังเกมนี้ยังมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 5 รายคือ เดดริค โบยาต้า, มาร์ตอน ดาร์ได, มาร์วิน แพล็ทเท่นฮาร์ดท, เอดูอาร์ด โลเว่น และ ยาไวโร่ ดิลโรชุน

ฝั่งผู้มาเยือน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ยังคงเป็นทีมที่ผลงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ และยังคงวนเวียนอยู่ในโซนครึ่งล่างของตารางคะแนนที่อันดับ 13 ของลีกในเวลานี้ ส่วนผลงานในช่วงระยะหลังของพวกเขาดูเล่นกันได้มีชีวิตชีวาขึ้น 6 เกมล่าสุดที่ลงสนามในทุกรายการเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แบบน่าเสียดาย 0-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่น 5 รายด้วยกันคือ ลุดวิก ออกุสติรส์สัน, แพทริค เอร์ราส, คริสเตียน กรอสส์, นิก วอลเทมาเด และ นิคลาส ฟูลล์ครุก

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันช่วงหลังของคู่นี้กินกันไม่ลงและมักจะจบลงที่ผลเสมอกันเป็นส่วนใหญ่ โดยเวลานี้ทัพหญิงชรา กำลังมีปัญหาปืนฝืดทำประตูกันไม่ค่อยได้ 6 เกมหลังเป้าสะอาดไปถึง 4 เกม และยังยิงประตูไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ด้านผู้มาเยือนก็เป็นอีกทีมที่มีปัญหาในเรื่องเกมรุกที่ยิงประตูกันไม่ค่อยได้แม้ช่วงหลังทีมจะทำผลงานกันได้ดีขึ้นก็ตาม เชื่อว่าการดวลกันของคู่นี้หากมีฝั่งไหนทำประตูออกนำไปได้ก่อนก็มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้สูง สำหรับผลงานในบ้านของ แฮร์ธ่า ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีจากสถิติถือเป็นทีมที่แกร่งขึ้นยามได้ลงเล่นในบ้าน แต่ผลงานการเล่นนอกรังของ เบรเมน ก็ทำได้ค่อนข้างดีเช่นกัน ด้วยหลายอย่างที่ใกล้เคียงกันมาก จึงมองว่าคู่นี้มีโอกาสจบลงแบบแบ่งคะแนนกันสูง

ผู้เล่นทึ่คาดว่าจะลงสนาม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ (GK)  ปีเตอร์ เพคาริคนิคลาส สตาร์คโอมาร์ อัลเดเรเต้มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์  วลาดิเมียร์ ดาริด้าลูคัส ตูซาร์มัตเตโอ เกนดูซี่ – คริสตอฟ เปียเท็คมาเธอุส คุนญ่าจอห์น กอร์โดบา

แวร์เดอร์ เบรเมน (5-3-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK) – ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มิลอส เวลจ์โควิชโอเมอร์ ท็อปรัคมาร์โค ฟรีเดิลเฟลิกซ์ อากู  ฌอง-มานูเอล เอ็มบอมเควิน โมห์วัลด์มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์  จอช ซาร์เจนท์โรมาโน่ ชมิด

ผลสกอร์ที่คาด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1 – 1 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้