Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 20 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันระหว่าง อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมรองจ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 00:00 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “เทพธิดาอตาลันต้า ได้อย่างหวุดหวิด 1-1 เก็บ 1 คะแนนสำคัญรวมของเก่ามีอยู่ 17 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 8 นัด ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย โดยเสมอไป 4 นัดและแพ้ 4 นัดด้วยกัน ซึ่งเป็นสถิติที่ไม่ดีอย่างยิ่ง ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด แฟร์นานโด ฟอเรสติเอรี่, มาโต ยายาโล่, บรัม นุยตินค์, สเตฟาโน่ โอกาก้า, เซบาสเตียน โพรเดิ้ล และ อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ 6 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดมีส่วนร่วมในเกมนี้

ทีมเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เกมนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ “ม้าลายยูเวนตุส ทีมคู่แข่งตัวฉกาจได้สำเร็จ 2-0 คว้าสามคะแนนสุดสำคัญยิ่งเข้ากระเป๋าอย่างงดงามรวมของเก่ามี 40 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด อยู่อันดับที่ 2 ของตารางตามหลังจ่าฝูงอริร่วมสนามอย่าง “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน อยู่ 3 คะแนน โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ดานิโล่ อัมโบรซิโอ และ มาติอัส เวชิโน่ 2 แข้งมีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม อูดิเนเซ่ กำลังเก็บทรงไม่ค่อยอยู่ เกมที่แล้วเสมอมาได้ถือว่าโชคดีอย่างมาก ทว่าก็ต้องมาเจอศึกหนักในเกมนัดนี้ คาดว่าเตรียมเล่นเกมรับปิดทุกช่องทางไม่ให้ทีมเยือนบุกเจาะพังประตูในเกมนี้ แต่ดูทรงแล้ว ไม่น่าจะไหว ส่วนทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ต้องการสามคะแนนในการลุ้นเบียดขึ้นจ่าฝูง ซึ่งการชนะศึกใหญ่ในเกมที่แล้วน่าจะเพิ่มความมั่นใจให้นักเตะในทีมได้ไม่น้อยในการบุกมาเจอทีมเจ้าถิ่น แต่พวกเขามักจะเจองานยากลำบากเวลาได้ดวลกับทีมที่เน้นตั้งรับเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ตามผู้เขียนยังเชื่อมั่น อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังต้องการสามคะนนจะสามารถคว้าชัยชนะเหนือ อูดิเนเซ่ ที่ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอ แต่สกอร์น่าจะไม่ห่างกันมากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-1-1) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาเควิน โบนิฟาซี่ซามีร์ – เคราร์ด เดวโลเฟวโรดรีโก้ เด ปาอูลโตลกาย อาร์ซลานวอลเลซมาร์วิน เซเกลาร์ – โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า  เควิน ลาซานญ่า

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมียนนิโคโล่ บาเรล่าโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่อาร์ตูโร่ วิดัลอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ  โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 1 – 2 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้