Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS เบิร์นลีย์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS เบิร์นลีย์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS เบิร์นลีย์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 เป็นการพบกันระหว่างสองทีมจากพรีเมียร์ลีก “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันที่สนาม คราเวน คอตเทจ กรุงลอนดอน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม เวลา 21:30 น. ที่ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม โดยการทำทีมของ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ พาลูกทีมผ่านมาสู่รอบนี้ได้ด้วยการเอาชนะ “คิวพีอาร์ควีน ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมร่วมกรุง ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-0 ส่วนเกมลีกนัดล่าสุด พ่ายคาบ้านให้กับ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เทเรนซ์ คอนโกโล และ ทอม แคร์นี่ย์ 2 แข้งกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน แอนโทนี่ โรบินสัน ติดโทษแบน 3 นัด

ทีมเยือน “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ผลงานเกมนัดที่แล้ว ฌอน ไดซ์ พาลูกทีมผ่านถึงรอบนี้ได้อย่างสุดทุลักทุเลด้วยการเอาชนะ เอ็มเค ดอนส์ 4-2 ในการดวลจุดโทษ หลังจากรวมเวลาปกติและต่อเวลาพิเศษเสมอกัน 1-1 ส่วนผลงานการลงสนามเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปชนะอย่างสุดเหลือเชื่อต่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น 1-0 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ชาร์ลี เทย์เลอร์ เพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการลงสนามดวลแข้งกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด เป็นทางทีมเยือนทำได้ดีกว่า ที่เอาชนะไปได้ 3 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนสถานการณ์ในตอนนี้หากวัดจากฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีม ถือว่าเจ้าถิ่นมีทรงบอลที่ดีกว่า วิ่งไล่ฟัดช่วยเหลือกันได้ดี แต่แนวรับก็ยังมีปัญหาอยู่เหมือนกัน ส่วนทีมเยือนผลงานกระท่อนกระแท่นทุกนัดที่ลงเล่นฟอร์มไม่ค่อยแน่นอน โดยเฉพาะแนวรุกที่ทื่อสุดๆ ส่วนเกมนี้คาดว่าทั้งคู่น่าจะใช้ชุดผู้เล่นสำรองผสมดาวรุ่งในการลงสนาม เพราะเดี๋ยวกลางสัปดาห์หน้าก็จะมีโปรแกรมลีกรอพวกเขาอยู่ โดยผลการแข่งขันเกมนี้ ขอเชื่อมือเจ้าบ้าน ฟูแล่ม จะสามารถเฉือนชนะ เบิร์นลีย์ ไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (3-4-2-1) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – ไมเคิ่ล เฮคเตอร์โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, ทิม รีม – เดนิส โอดอยมาริโอ เลอมิน่าเควิน แม็คโดนัลด์โจ ไบรอัน  จอช โอโนมาห์นีส์เค่นส์ เคบาโน่  อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : วิลล์ นอร์ริส (GK) – ฟิล บาร์ดสลี่ย์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีเอริค ปีเตอร์ส – ร็อบบี้ เบรดี้, เดล สตีเฟ่นส์แจ็ค คอร์ค, แอนโทนี ดริสคอลล์-เกล็นนอน – มาเตจ์ วีดร้าโยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน

ผลสกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 1 – 0 เบิร์นลีย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้