วิเคราะห์บอล คิโรน่า VS บียาร์เรอัล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง คิโรน่า ทีมจากลาลีกา 2 เปิดสนาม เอสตาดิโอ มอนติลิบิ ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ทีมหัวตารางของลาลีกา โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 26 มกราคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ 27 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองคิโรน่า แคว้นคาตาลัน ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน คิโรน่า ภายใต้การทำทีมของ ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ้ พาทีมผ่านมาสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ด้วยการเอาชนะ เซโกเบียน่า 2-0, ลูโก 2-1 และ กาดิซ 2-0 ตามลำดับ ส่วนผลงานในลีกตอนนี้อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง กำลังลุ้นทำอันดับโซนบนของตาราง โดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล 1-0 ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม แข้งทุกรายอยู่กันครบถ้วนไม่มีขาดและเกิน พร้อมลงช่วยทีมได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล โดยมี อูไน เอเมอรี่ นำทัพบัญชาการเรือดำน้ำลำนี้ พาลูกทีมมาถึงรอบนี้ได้ด้วยการเอาชนะ เลอัว 6-0, ซาโมร่า เอฟซี 4-1 และ เตเนริเฟ่ 1-0 ส่วนผลงานในลีกเกมล่าสุดเสมอกับ อูเอสก้า 0-0 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 5 ของลีก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนการยกพลออกไปเยือนจะขาด อัลเบร์โต้ โมเรโน่, ฮวน ฟอยธ์ และ บิเซนเต้ อีบอร์ร่า มีอาการบาดเจ็บรบกวน ฆัวเม่ คอสต้า กำลังเข้ารับการกักตัว

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านด้วยความเป็นรองชั้นกว่าหลายขุมและจะมีโปรแกรมลีกในช่วงสุดสัปดาห์ อาจทำให้พวกเขาไม่ได้แคร์อะไรในรายการนี้น่าใช้ความได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้านจัดเต็มใส่ทีมผู้มาเยือนเผื่อมีลุ้นในการเข้ารอบก็เป็นได้ ปกติพวกเขาก็เป็นทีมที่เล่นเกมรับใช้ได้อยู่เหมือนกันแต่เกมรุกดันไม่ค่อยผลิตสกอร์ได้เท่าที่ควร ส่วนทีมเยือนที่กุนซือของพวกเขามักทำผลงานได้ดีในยามพาทีมลงเล่นฟุตบอลถ้วย เกมนี้พวกเขาน่าจะเน้นอยู่เหมือนกันแม้กำลังทำคะแนนไล่จี้ในการอยู่โซนบนของตาราง ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้คาดว่าด้วยความเหนือชั้นกว่าของ บียาร์เรอัล น่าจะบุกมาเฉือนเอาชนะ คิโรน่า ไปได้ แต่สกอร์น่าจะเป็นการเบียดเอาชนะกันมากเสียกว่าจะยิงประตูอย่างถล่มทลาย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คิโรน่า (4-4-2) : อาเซียร์ ริเอสโก้ (GK) – ฆอดี คาลาเบร่าเบอร์นาโด้ เอสปิโนซ่าโยนาส รามัลโญ่เอนริก ฟวานเกซ่า – อาเด เบนิเตสเซบาสเตียน กริสโตโฟโร่มอนชูซามูเอล ไซส์ – นาฮูเอล บุสตอสคริสเตียน สตูอานี่

บียาร์เรอัล (4-2-3-1) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) – รูเบน เปน่า, ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสเปร์วิส เอสตูปินญาน – เอเตียน กาปูฟรานซิส โกเกอแล็ง – ดานี่ ราบาอเล็กซ์ บาเอน่า, มอย โกเมซ – คาร์ลอส บัคก้า

ผลสกอร์ที่คาด : คิโรน่า 0 – 2 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top