วิเคราะห์บอล เชลซี vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 20 ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยทั้งสองสโมสรจะทำการปะทะแข้งในช่วงดึกดื่นของคืนวันพุธที่ 27 มกราคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ซึ่งล่าสุดสโมสรได้ประกาศปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซืออดีตมิดฟิลด์ตำนานของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-1 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปโดน “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะไปได้ 0-2 ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง โดยมี 29 คะแนนด้วยกัน สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เอ็นโกโล่ กองเต้ เพียงรายเดียว

ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เกมนัดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ ชอร์ลี่ย์ 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ส่วนผลงานในเกมลีกฟอร์มอย่างบู่พ่ายคาบ้านให้กับ “เดอะ แบ็กกี้ส์เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-3 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง โดยสถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและพ่ายไป 2 นัดด้วยกัน ส่วนการเสริมทัพล่าสุดได้จัดการคว้าตัว วิลเลียน โชเซ่ กองหน้าจากเรอัล โซเซียดาดมาร่วมทีม ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ราอูล ฮิเมเนซ, จอนนี่ กาสโตร, มาร์ซาล, และ ดาเนียล โพเดนซ์ 4 รายที่กำลังพักฟื้นให้คุณหมอดูอาการ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิตการลงสนามปะทะแข้งกันในช่วง 5 นัดหลัง สุดปราฏกว่าทั้งคู่มีสถิติสูสีกันที่ ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ 2 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน ส่วนสถานการณ์ในช่วงนี้ แต่ฟอร์มของทางหมาป่าหลังขาด ฆิมิเนส อาการหนักว่าพอสมควร แถมการเปลี่ยนตัวกุนซือของทาง สิงห์บลูส์ น่าจะทำเซอไพรส์ใส่คู่แข่งของพวกเค้าไม่น้อย และด้วยคุณภาพเดิมทีของทางเจ้าบ้านนั้นก็เหนือกว่าอยู่แล้ว แถมการเล่นในถิ่นของตัวเองก็น่าจะสร้างความคุ้นชินให้พวกเค้าอยู่พอสมควร ดังนั้นมองแล้วเกมนี้ทางฝั่งเจ้าบ้านนั้นไม่เสมอก็ออกชนะ แต่ด้วยคุณภาพของผู้เล่นในแนวรุกที่จะค่อยๆ นวดไปเรื่อยๆ ก็น่าจะเจาะเกมรับของทาง วูล์ฟส์ ไปได้ในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวาอันโตนิโอ รูดิเกอร์เบน ชิลเวลล์ – ไค ฮาเวิร์ตซ์, มาเตโอ โควาซิชเมสัน เมาท์ – คัลลัม ฮัดสัน-โอดอยแทมมี่ อับราฮัมคริสเตียน พูลิซิช

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-5-2) : รุย ปาทริซิโอ (GK) – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์เนลสัน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์, เปโดร เนโต้อดาม่า ตราโอเร่, ฟาบิโอ ซิลวา

ผลสกอร์ที่คาด : เชลซี 1 – 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top