วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs เม็ตซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 22 ของซีซั่น เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง แบรสต์ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล ต้อนรับการมาเยือนของ เม็ตซ์ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะวัดฝีเท้ากันในคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 21:00 น. ที่เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่องโดยเกมลีกนัดล่าสุด พวกเขายกพลบุกไปโดน แร็งส์ เฉือนชนะ 0-1 สถิติการลงสนามตอนนี้แพ้รวดเป็นเกมที่สามติดต่อกันเข้าไปแล้ว โดยยังมีคะแนนอยู่ 26 แต้มเท่าเดิมจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียง เดอนีส แบ็ง แข้งตำแหน่งตัวรับเพียงรายเดียวที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามได้อย่างครบครัน

ทีมเยือน เม็ตซ์ ช่วงนี้กำลังฟอร์มดีต่อเนื่องโดยเกมนัดล่าสุด เปิดบ้านทุบ น็องต์ 2-0 คว้าสามคะแนนเต็มรวมของเก่ามีอยู่ 31 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง มีสถิติไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกันในลีก แบ่งเป็นชนะ 2 นัดและเสมอ 2 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน จะไม่สามารถใช้งาน มานูเอล กาบิต และ อิบราฮิม่า เนียน 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ อดมีส่วนร่วมในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังฟอร์มรูดโดยเฉพาะเกมรุกที่แข้งตำแหน่งกองหน้าพร้อมใจกันฟอร์มฝืด ส่วนแนวรับก็ดันเสียประตูง่ายๆ อยู่แล้วทีนี้จึงทำให้สถานการณ์ของพวกเขาแย่กว่าเดิม แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้สร้างความได้เปรียบแก่พวกเขาแต่อย่างใด ส่วนทีมเยือนฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยมไม่รู้จักคำว่าแพ้ถึง 4 เกมด้วยกัน เกมรุกพอจบสกอร์ได้บ้างส่วนเกมรับเก็บคลีนชีทได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจอย่างยิ่ง ส่วนรูปเกมนัดนี้ทีมไหนได้ประตูออกนำไปก่อนมีสิทธิ์เก็บสามคะแนนได้สูงเลยทีเดียว เพราะสองทีมไม่ได้เล่นเกมรุกแบบโหมบุกกระหน่ำอะไรขนาดนั้น ส่วนผู้ชนะนัดนี้มีแนวโน้มเป็นทาง เม็ตซ์ ทีมผู้มาเยือน มีโอกาสที่จะบุกมาเฉือนเอาชนะ แบรสต์ เจ้าถิ่นที่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียลแบร็งดอง ชาร์กดงเนต์คริสโตฟ เอแรลล์ลิลิยอง บราสซิเย่ร์ – ฟร็องค์ โอโนราต์ฮาริส เบลเกบลาปอล ลาสน์โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ – สตีฟ มูนี่ย์เออร์วิน คาร์โดน่า

เม็ตซ์ (3-4-1-2) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ดีลัน บรอนน์กิกิ คูยาเต้จอห์น โบเย – ฟาเบียง ซ็องตงซ์วิคโตเรียง อ็องบ็องมามาดู โฟฟาน่า มัตติเยอ อูโดล – ฟาริด บูลาย่า  อารอน เลยา อิเซก้าเธียร์รี่ อ็องโบรส

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์ 0 – 1 เม็ตซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top