วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 22 เป็นเกมการพบกันระหว่าง ลอริยองต์ รองบ๊วยของลีก เตรียมรับศึกหนักเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 21.00 น. ที่สนาม สตาด ดู มูสตัวร์ เมืองลอริยองต์ ประเทศฝรั่งเศส

ลอริยองต์ ทีมน้องใหม่ของลีก เกมล่าสุดลงทำศึกกับ ดิฌง ทีมในโซนท้ายตารางด้วยกัน และเป็นพวกเขาที่ทำได้ดีกว่าสามรถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะได้แบบหวุดหวิด 3-2 ทำให้พวกเขาหนีจากตำแหน่งบ๊วยของลีกขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 19 หรือรองบ๊วยเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามฟอร์มโดยรวมของทีมในช่วงหลังยังไม่ดีเท่าไหร่นัก 6 นัดหลังเก็บชัยได้จากเกมล่าสุกเพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือเสมอได้อีกเกมและแพ้ไปถึง 4 เกม ด้านควมพร้อมล่าสุดของทีมอยู่ในสภาพสมบูรณ์ผู้เล่นทุกคนไม่มีปัญหาสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

“เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ด้วยคุณภาพผู้เล่นที่แตกต่างคนละชั้นกับทีมส่วนใหญ่ในลีก ทำให้พวกเขาใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถกลับมาแซงขึ้นมายึดตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ โดยเวลานี้ เปแอสเช กำลังเล่นกันได้เข้าข้ออย่างมากไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการและยังเก็บชัยชนะมาได้ใน 4 เกมหลังสุดที่ลงสนาม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านไล่ยิงถล่มเอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ สบายเท้า 4-0 ส่วนในเรื่อสความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงาน 3 ผู้เล่นในแผงหลังยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอนทั้ง อเล็กซ็องเดร เลอเตลลิเย่ร์, ฆวน เบร์นาต และ โกแล็ง ดักบา ส่วนบรรดาผู้เล่นในแนวรุกยังไม่มีใครมีปัญหาแม้แต่รายเดียว พร้อมลงล่าตาข่ายกันเต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม วัดกันที่คุณภาพของผู้เล่นภายในทีมของคู่นี้ถือว่าแตกต่างกันคนละชั้น ซึ่งจากผลงานของทีมชั่วโมงนี้ยังมองไม่เห็นมุมไหนเลยที่ทีมจากเมืองหลวงจะพลาด 3 คะแนนในเกมนี้ เมื่อไปดูสถิติการเสียประตูที่โดนซัดไปถึง 40 ประตูในลีกของ ลอริยองต์ ถือเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดอันดับ 2 ในลีกเวลานี้ จึงมองว่าหากมาตั้งรับในเกมนี้ก็ได้แต่รอเวลาแพ้เท่านั้น แต่หากจะเปิดหน้าแลกหมัดกันความหนักหน่วงของหมัดก็แตกต่างกันคนละรุ่นมีโอกาสที่จะสภาพศพไมสวยสูง เกมนี้จีงมองว่าไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดทัพ เปแอสเช จะบุกไปขึงเกมบุกไล่ยิงถล่มเอาชนะ ลอริยองต์ ได้แบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลอริยองต์ (4-2-3-1) : มัตติเยอ เดรอแยร์ (GK) – อองดรูว์ กราวิยงฟาเบียง เลอโมนเฌเรมี่ โมแรลแว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ – เทรวอห์ ชาโลบาห์เอ็นโซ่ เลอ ฟี  อาร์ม็องด์ ลอริย็องต์โตมาส์ มงกงดีต์ก็องแต็ง บัวส์การ์  เตเร็ม มอฟฟี่

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-2-3-1) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่อับดู ดิยัลโล่มาร์ควินญอสเลย์แว็ง คูร์กซาว่า – เลอันโดร ปาเรเดสมาร์โก แวร์รัตติ  อังเคล ดิ มาเรียเนย์มาร์คี่เลี่ยน เอ็มบัปเป้ – เมาโร อิคาร์ดี้

ผลสกอร์ที่คาด : ลอริยองต์ 0 – 3 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top