วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมเกมที่ 19 ของฤดูกาล 2020/2021 คู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการเจอกันระหว่าง “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับ 16 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมอันดับ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 21:30 น. ที่สนาม รีอินอีเนอร์กี สตาดีโอน เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ฟอร์มการเล่นฤดูกาลนี้ยังน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ณ เวลานี้หล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้นที่อันดับ 16 ของตารางคะแนน เก็บมาได้เพียงแค่ 15 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนาม 18 เกมที่ผ่านมา โดยพวกเขามีปัญหารอบด้านทั้งเกมรับและเกมรุกที่ยังแก้ไม่ได้ โดยผลงานของทีม 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามเก็บชัยได้เกมเดียวเท่านั้นส่วนที่เหลือเป็นการเสมอ 2 เกม และแพ้อีก 3 เกม นัดล่าสุดก็ยังโชว์ฟอร์มการเล่นสุดบู่บุกไปแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาแบบยับเยิน 0-3 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด โฟลเรียน ไคนซ์ และ เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน เพียง 2 รายเท่านั้น

ทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เป็นทีมน้องใหม่ที่อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงต้องมาจมอยู่ในโซนท้ายตารางตั้งแต่ออกสตาร์ทมาจนถึงเวลานี้ แต่ทีมก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาในช่วงหลัง โดยเกม 6 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยมาได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ดูจะมีคะแนนติดไม้ติดมือมากขึ้นทำให้ขยับพ้นโซนตกชั้นมารั้งอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ สำหรับฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุดสภาพศพไม่สวยนักเปิดบ้านโดน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต บุกมาถล่มยับเยิน 1-5 ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดเพียง อันเดรส โฟเกิ้ลซามเมอร์ คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมมีปัญหาเรื่องเกมรุกที่ไร้ความด้วยกันทั้งคู่ โดยจากสถิติการลงสนามในฤดูกาลนี้พวกเขาทำประตูได้น้อยพอๆ กัน โดย 5 เกมหลังทัพแพะบ้ายิงประตูได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น แต่ทาง บีเลเฟลด์ อยู่ในช่วงที่มั่นใจมากขึ้น 5 เกมหลังยิงได้ 3 เกม และในเรื่องเกมรับดูทางทีมเยือนก็กำลังกลับมาเหนียวแน่นอีกครั้ง 6 เกมหลังเก็บคลีนชีทมาได้ถึง 4 เกม ด้วยคุณภาพเกมรุกที่ไม่ดีของทั้งคู่เชิ่อว่ารูปเกมค่อนข้างอึดอัด ประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้อาจจะตัดสินตัวผู้ชนะได้เลย ซึ่งเมื่อดูจากฟอร์มการเล่นมองว่าโอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมาเบียดเอาชนะเป็นไปได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โคโลญจน์ (3-5-2) : ติโม ฮอร์น (GK)  ซาวา อารานเกล เคสติกเซบาสเตียน บอร์นาวยานเนส ฮอร์น  โนอาห์ คัตเทอร์บัคคิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้โยนาส เฮคเตอร์เอลลีส สกีรี่โดมินิค แดร็กซ์เลอร์ – มาริอุส โวล์ฟออนเดรย์ ดูด้า

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-4-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริก บรุนเนอร์อามอส ไปเปอร์โยอาคิม นีลส์สันยาคุบ เลาร์เซ่น  ริตสึ โดอันฟาเบียน คุนซ์มาร์เซล ฮาร์เทลไรน์โฮลด์ ยาโบ  ฟาเบียน คลอสเซร์คิโอ กอร์โดบา

ผลสกอร์ที่คาด : โคโลญจน์ 0 – 1 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top