วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล2020/21 สัปดาห์ที่ 20 เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมน้องใหม่ระหว่าง โครโตเน่ ทีมบ๊วยของลีก เปิดรังเหย้า สตาดิโอ อีซิโอ ชีดา ต้อนรับการมาเยือนของ “กริโฟเน่” เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 21.00 น. ที่เมืองโครโตเน่ แคว้นคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน โครโตเน่ ยังคงแก้ปัญหาในเรื่องเกมรับสุดรั่วไม่ได้เลย ทำให้ทีมยังไม่สามารถหนีออกจากตำแหน่งบ๊วยของลีกได้ เก็บมาได้เพียง 12 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนาม 19 เกม ด้านฟอร์มการเล่นนช่วง 5 เกมหลังเก็บชัยมาได้เพียง 1 เกม และแพ้ไปถึง 4 เกม นัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า 2-1 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด ลูก้า มาร์โรเน่, ลูก้า ชิการินี่, ซัลวาตอเร่ โมลิน่า และเอ็มมานูเอล ริวิแยร์

ทีมเยือน “กริโฟเน่” เจนัว ปีนี้พวกเขามีปัญหาอย่างหนักแนวรุกยิงประตูกันได้น้อยมาก ทำให้ทีมยังหนีไม่พ้นจากโซนท้ายตาราง ณ เวลานี้รั้งอยู่ที่ 18 ของตารางคะแนนจากการลงสนาม 19 เกมที่ผ่านมา ด้านฟอร์มการเล่นระยะหลังก็ยังขาดความสม่ำเสมออยู่ 5 เกมหลังเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม อย่างไรก็ตามในเกมล่าสุดทีมเก็บเก็บคะแนนเต็มมาได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ชาวเกาะ” กาญารี่ 1-0 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมเกมนี้ผู้มาเยือนจะขาดผู้เล่นถึง 6 รายทั้ง ดาวิเด้ บิราสคี่, คริสเตียน ซาปาต้า, ลูคัส เลราเกอร์, ฟรานเชสโก้ คาสซาด้, ลูก้า เปเยกรินี่ และวิตตอริโอ ปาริกินี่

วิเคราะห์ก่อนเกม จากสถิติการเจอกันของคู่นี้ 6 เกมหลังเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่ามากเก็บชัยมาได้ถึง 5 เกม และเสมอ 1 เกม แน่นอนว่าเรื่องคุณภาพของผู้เล่นภายในทีมทางผู้มาเยือนก็ยังดูดีกว่าอยู่พอสมควร ทั้งสองทีมต่างมีจุดอ่อนที่เห็นได้ชัด เจ้าถิ่นโดนถลุงประตูทุกเกมตลอด 6 เกมหลัง และเสียไปถึง 15 ประตู ทางด้าน กริโฟเน่ เป็นทีมที่ยิงประตูได้น้อยมาก จากฟอร์มการเล่นสุดห่วยของทั้งสองทีมทำให้เกมนี้มีโอกาสออกมาได้หมดทั้งสามหน้า แต่เมื่อไปดูฟอร์มการเล่นในบ้านของ โครโตเน่ 4 เกมหลังพวกเขาเก็บชัยมาได้ถึง 3 เกม(แพ้ 1) จึงรู้สึกชอบเจ้าบ้านมากกว่า ดังนั้นเกมนี้ฟันธงว่าน้องใหม่ของลีกจะเก็บได้อย่างน้อยที่สุด 1 คะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ (GK) – เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ลูก้า มาร์โรเน่ค็อฟฟี่ ฌิตชี่ – อาร์คาดิอุสซ์ เรก้ามิลอส วูลิชนิคโคโล ซาเนลลาโตเอดูอาร์โด้เปโดร เปเรร่า – ซิมี่จูเนียร์ เมสซิอาส

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – อันเดรีย มาชิเอลโล่อิวาน ราโดวาโนวิชโดเมนิโก้ คริสชิโต้  ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้ามิฮา ไซจ์สมิลาน บาเดลจ์เควิน สตรอทมันเลนนาร์ท ซีบอร์ร่า – มัตเตีย เดสโตร, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ

ผลสกอร์ที่คาด : โครโตเน่ 2 – 1 เจนัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top