วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 20 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ที่ 7 ของสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลฝีเท้ากันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ช่วงนี้ฟอร์มออกทะเลโพ้นไปไกลแบบกู่ไม่กลับ โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ เจนัว อย่างฉิวเฉียด 0-1 กลับบ้านมือเปล่าเช่นเคย ยังมี 14 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 18 ของตารางซึ่งเป็นโซนตกชั้นเสียแล้ว โดยสถิติ 12 นัดหลังสุด หาชัยชนะไม่เจอเลยสักนัดเดียว แถมยังแพ้มาแล้วถึง 7 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อันเดรีย การ์บอนี่ และ แร็กนาร์ คลาวาน 2 ติดเชื้อโควิด-19 ส่วน เปาโล ฟาราโก้, มาร์โก ร็อก, อดัม อูนาส์ และ ซิโต้ ลูวูมบู 4 แข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน นาอีตัน นานเดซ ติดโทษแบน 1 นัด

ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ช่วงนี้กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ “อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ด้วยสกอร์ 1-2 ยังมี 30 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนามไปแล้ว 19 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง โดยมีสถิติหาชัยชนะไม่เจอ 4 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน ฟิลิปโป้ โรมันญ่า, เมห์ดิ บูราเบีย, นิโกลัส เชียปปากาสเซ่ และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ รวม 4 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน กำลังพักฟื้นให้คุณหมอดูอาการ

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการโคจรพบกันของสองทีมที่ต่างแข่งกันทำผลงานย่ำแย่ โดยเจ้าบ้านเรียนตามตรงคุณภาพของนักเตะควรจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ แต่ดูจากสถิติที่ 12 นัดไม่ชนะใครได้เลยก็กำลังบ่งบอกว่าพวกเขาเป็นอย่างไร นักเตะกำลังขาดความมั่นใจรวมถึงอนาคตของกุนซือกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้ายบางๆ ส่วนทีมเยือนการขาดแข็งตัวหลักกัปตันทีมของ เบราร์ดี้ ส่งผลให้เกมรุกมีปัญหาพอสมควร แต่จากเกมนัดที่แล้วพวกเขาก็สู้กับทีมที่ใหญ่กว่าได้ดี ซึ่งเกมนี้ถ้าพวกเขารักษาฟอร์มไว้ได้ น่าจะได้เปรียบเจ้าถิ่นพอสมควร ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า กาญารี่ คงจะไม่ฟื้นในเกมนี้ จะพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ ซาสซูโอโล่ ที่ฟอร์มโดยรวมดูดีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (4-3-2-1) : ซิโมเน่ อเรสติ (GK) – กาบริเอเล่ ซัปปาดีเอโก้ โกดินเซบาสเตียน วาลูเคียวิทซ์อเลสซานโดร ตริปิลเตลลี่ – ราดย่า เนียงโกลันรัซวาน มารินอัลเฟรด ดันแคน – ริคคาร์โด้ ซ็อตติลชูเอา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอน ซานโตสจาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ้ – เปโดร โอเบียงมานูเอล โลกาเตลลี่ – เฌเรมี่ โบก้าฟิลิป ยูริซิชลูคัส ฮาราสลิน  – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 0 – 1 ซาสซูโอโล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top