วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs เลบานเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 21 เกมนี้จะเป็นการเจอกันของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแชมป์เก่ารองจ่าฝูงของตาราง เปิดรังเหย้าสำรองต้อนรับการมาเยือนของ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะะทำการลงเตะกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 30 มกราคม เวลา 22:15 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เกมลีกนัดล่าสุดปลดล็อกหาชัยชนะเจอได้ด้วยการบุกไปถล่ม เดปอร์ติโบ อลาเบส 4-1 เก็บสามแต้มกลับเมืองหลวงรวมของเก่ามีอยู่ 40 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 19 นัด รั้งรองจ่าฝูงของลีกโดยตามหลังจ่าฝูง “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ถึง 7 แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โรดรีโก้, เซร์คิโอ รามอส, มาร์โก อเซนซิโอ และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ 4 แข้งมีอาการบาดเจ็บกำลังพักฟื้นตัว ส่วน นาโช่ ติดเชื้อโควิด-19

ทีมเยือน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ผลงานเกมลีกนัดล่าสุดที่ผ่านมาเปิดบ้านไล่เจ๊ากับ เรอัล บายาโดลิด อย่างสุดเดือดด้วยสกอร์ 2-2 เก็บ 1 คะแนนรวมกับของเก่ามีอยู่ 23 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ณ ขณะนี้ โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 นัด แพ้ 1 นัดและเสมอ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โฆเซ่ กัมปาน่า, ชีค ดูคูเร่ และ นิโคบ่า วุคเซวิช 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ อดมีส่วนร่วมกับเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังเร่งทำผลงานมากขึ้นทั้งนักเตะและตัวกุนซือ ถ้าหากว่าพวกเขามือเปล่าในฤดูกาลนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นพอสมควรเลยทีเดียว แต่จุดเด่นในเกมรุกยังไม่มีใครพึ่งพาได้นอกจาก เบนเซม่า ซึ่งแบกจนหลังหักเลยทีเดียว เพราะแนวรุกด้านข้างของเขายังมีแต่แข้งวัยเยาว์และแข้งที่ไม่ใช่ระดับเกรดเอ ส่วนกองกลางก็ยังเป็นสามสตาร์ที่เข้าใกล้วัยชราเรื่อยๆ แต่ไม่ใช่ว่าเล่นไม่ดีแค่เล่นดีได้ไม่เหมือนเดิม แถมน่าจะมีอาการกรอบพอสมควรอีกด้วย ส่วนเกมรับอย่างไรก็ต้องมีแจกคู่แข่งสักลูกอยู่แล้วตามสไตล์ แต่ตอนนี้พวกเขากำลังมั่นใจมากขึ้นน่าจะได้เปรียบทีมเยือนพอสมควร มาต่อกันที่ทีมเยือน เลบานเต้ เกมนี้พวกเขาน่าจะไม่บุกเยอะและไม่คงไม่บ้าพอที่จะเปิดพื้นที่ด้านหลังให้เจ้าบ้านโจมตีแต่จะอาศัยจังหวที่ดีในการลุ้นพังทำประตู ทว่าคุณภาพนักเตะของพวกเขาแลจะลุ้นยากแถมแนวรับก็ไม่ได้เหนียวแน่นถ้าโดนนำไปก่อนถือว่าจบเกมได้เลย อีกอย่างทีมเยือนก็เพิ่งผ่านรายการบอลถ้วยมาเมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้ได้พักมากกว่าตรงนี้น่าจะมีอาการอ่อนล้ามากกว่าเจ้าถิ่น ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ คาดว่า เรอัล มาดริด ที่เหลือรายการนี้ให้ลุ้นรายการเดียวของประเทศ จะเปิดบ้านถล่มชนะ เลบานเต้ ไปได้

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – อัลบาโร โอดริโอโซล่าราฟาเอล วารานเอแดร์ มิลิเตาแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริชคาเซมิโร่โทนี่ โครส – วินิซิอุส จูเนียร์คาริม เบนเซม่าอิสโก้

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนออสการ์ ดูอาร์เต้, รูเบน เบโซ่คาร์ลอส แกลร์ก – รูเบน โรคีน่าเนมานย่า ราโดย่ากอนซาโล่ เมเลโร่เอนิส บาร์ดี้ – โรเกร์ มาร์ติดานี่ โกเมซ

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 3 – 1 เลบานเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top