วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการสัปดาห์ที่ 20 เป็นการพบกันระหว่าง สเปเซีย ทีมอันดับที่ 15 ของลีก จะเปิดรังเหย้า สตาดิโอ ดิโน่ มานุซซี่ รับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงเย็นเวลาดีของวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 18:30 น. ณ เมืองเชเซน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน สเปเซีย ผลงานการลงสนามเกมลีกนัดก่อน บุกไปพ่ายแพ้อย่างฉิวเฉียดต่อ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า 3-4 ส่งผลให้ยังมี 18 คะแนนตามเดิม จากการลงสนามไปแล้ว 19 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ส่วนเกมการแข่งขันล่าสุดพ่ายแพ้ต่อ “อัซซูร่า นาโปลี 2-4 ในศึกโคปปา อิตาเลีย ตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด 5 นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เริ่มตั้งแต่ เอลิโอ กาปราดอสซี่, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่, ซัลบา แฟร์เร, โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ และ เอ็มบาลา เอ็นโซล่า

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ เกมการลงสนามในลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านยันเจ๊ากับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน แบบโนสกอร์ เก็บ 1 คะแนนสำคัญรวมของเก่ามีอยู่ 18 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง แต่ตอนนี้พวกเขามีสถิติที่ดูไม่จืด โดยตอนนี้พวกเขาหาชัยชนะไม่เจอเป็นเกมนัดที่ 9 ติดต่อกันในลีกเข้าไปแล้ว ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน แฟร์นานโด ฟอเรสติเอรี่, มาโต ยายาโล่, สเตฟาโน่ โอกาก้า, อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ และ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล 5 แข้งโดนอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ซามีร์ ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่สูสีกันทั้งอันดับในตารางและฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง แต่เจ้าถิ่นเมื่อเล่นในบ้านถือว่าแข็งแกร่งเอาการแถมช่วงนี้เน้นเกมรุกแบบบ้าพลังพร้อมแลกกับทุกทีมแบบพังเป็นพัง ถือว่าต้องนับถือความใจสู้ เพราะตัวนักเตะคุณภาพเป็นรองกว่าหลายๆ ทีม ส่วนทีมเยือนคุณภาพตัวผู้เล่นดูดีกว่าเจ้าบ้านแน่นอน แต่สไตล์การเล่นของทีมดูกล้าๆ กลัวๆ รุกก็ไม่สุด เกมรับก็ไม่สุดเช่นกัน ซึ่งจากสถิติที่ย่ำแย่ในการหาชัยชนะไม่เจอถึง 9 นัดน่าจะบ่งบอกได้ดีว่าพวกเขาต้องแก้ไขในเรื่องไหน แต่ไม่น่าด้วยความเหนือชั้นกว่าของนักเตะ อาจทำให้พวกเขาเน้นเกมรุกมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันเกมนี้มีโอกาสออกไปทางเสมอมากกว่าที่จะมีผู้ใดเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปเซีย (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล (GK) – ฮวน มานูเอล รามอสจูเลียน ชาบ็อตเคลาดิโอ แตร์ซี่ริซิโมเน่ บาสโตนี่ – อเลสซานโดร เตโอล่าลูเซียง อากูเม่จูลิโอ มักจอเร่ – เควิน อากูเดโล่เอ็มบาลา เอ็นโซล่าดีเอโก้ ฟาเรียส

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาเควิน โบนิฟาซี่เซบาสติยอง เดอ มาโญ – โรดรีโก้ เด ปาอูลโตลกาย อาร์ซลานแยนส์ ลาร์สันมาร์วิน เซเกลาร์โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า  เควิน ลาซานญ่าอิลิย่า เนสโตรอฟสกี้

ผลสกอร์ที่คาด : สเปเซีย 0 – 0 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top