Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โฮลสไตน์ คีล vs ดาร์มสตัดท์ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

วิเคราะห์บอล โฮลสไตน์ คีล vs ดาร์มสตัดท์ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

0
วิเคราะห์บอล โฮลสไตน์ คีล vs ดาร์มสตัดท์ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบที่สาม ลงเล่นกันที่สนาม โฮลสไตน์ สตาดิโอน ในช่วงดึกของวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองคีล ประเทศเยอรมัน เป็นการดวลแข้งกันของสองทีมจากบุนเดสลีก้า 2 ระหว่างทีมอันดับที่ 3 โฮลสไตน์ คีล เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ดาร์มสตัด ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน

เจ้าถิ่น โฮลสไตน์ คีล ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ แวร์เนอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าจับตามองในซีซั่นนี้เกาะกลุ่มอยู่ในพื้นที่ทีมลุ้นเลื่อนชั้น จุดเด่นของทีมเป็นการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่นเสียประตูน้อยที่สุดในลีกรองเมืองเบียร์ในขณะนี้ ผลงานในรายการนี้รอบที่ผ่านมานั้นเปิดบ้านเสมอแชมป์เก่า “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค อย่างสุดมัน 2-2 ก่อนที่จะเอาชนะในการดวลลูกจุดโทษแบบสุดระทึก 6-5 นับว่าเป็นผลงานชั้นมาสเตอร์พีซ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกที่เปิดบ้านถล่ม บราวน์ชไวก์ แบบขาดลอย 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด โนอาห์ อวูกู ปีกตัวสำรองที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดเพียงรายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ยานนี เซอร์ร่า กองหน้าตัวเก่งที่เพิ่งเบิกสกอร์มาสดๆ ร้อนๆ ในเกมที่ผ่านมา

ฝั่งทีมเยือน ดาร์มสตัด ลูกทีมของ มาร์คุส อันฟาง รวมๆ แล้วไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นัก ขาดความคงเส้นคงวาทำแต้มหล่นเป็นว่าเล่นจนหล่นมาอยู่ครึ่งล่างของตารางจนโอกาสเลื่อนชั้นปิดตายไปได้เลย สไตล์การเล่นเป็นบอลเปิดหน้าแลกมีเท่าไหร่ใส่หมดแม็กแต่ปัญหาอยู่ที่เกมรับมักพลาดเสียประตูง่ายๆ บ่อยครั้งเกินไป ผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้รอบก่อนนั้นบุกถล่ม ไดนาโม เดรสเดน ถึงถิ่นแบบขาดลอย 3-0 แต่นับว่ายังไม่เป็นของแข็งมากนัก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกเสมอ ยาน เรเกนสเบิร์ก แบบจืดๆ 1-1 สภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้จะอดใช้งาน มาติอัส วิทเทค และ บิคตอร์ พาลส์สัน ที่เข้าโรงหมออยู่เพียงสองราย นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงรับใช้ทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เซอร์ดาร์ เดอร์ซุน ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมที่กดไปแล้วถึง 9 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีทีมใดเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ นับว่าเป็นบอลที่ดูตามหน้าเสื่อแล้วสูสีกันอย่างมาก แต่ถ้ามองเรื่องมาตรฐานในฤดูกาลนี้ เจ้าบ้านที่กำลังห้าวจัดเพราะฟอร์มในลีกก็อยู่ในช่วงขาขึ้น แถมฟอร์มในบอลถ้วยก็ร้อนแรงถึงขนาดตบแชมป์เก่าตกรอบไปได้นั้นแปลว่าพวกเขาเน้นในรายการนี้ไม่น้อย แนวทางการเล่นชัดเจนแน่นอนคือตั้งรับให้เหนียวแน่นไว้ก่อน ต่อมาจึงค่อยหาจังหวะโจมตีด้วยเกมสวนกลับและลูกฉวยโอกาส ส่วนทางผู้มาเยือนคงไม่ต้องคิดอะไรมากนักเพราะว่าเกมนี้ตัดสินกันแบบนัดเดียวจบ หากมาตั้งรับเต็มตัวเวลาบดกันนานๆ ไป คุณภาพของทีมที่เป็นรองเจ้าถิ่นมีสิทธิ์ยางแตกในช่วงท้ายได้ จึงต้องมาเล่นในแบบถนัดแบบชวนทะเลาะตั้งแต่ต้นเกม เมื่อเทียบองค์ประกอบหลายๆ อย่างแล้วมั่นใจได้เลยว่าเจ้าบ้าน โฮลสไตน์ คีล ที่มีความละเอียดละออในการเล่นแต่ละช็อตมากกว่าจะอาศัยความคงเส้นคงวาเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น ด้วยการอาศัยแนวรุกที่ชั่วโมงนี้กำลังเข้าฝักแบบสุดๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โฮลสไตน์ คีล (4-1-4-1) : ยอนนิส เกลิออส (GK)  ฟิล นูมันน์เฮาเก้ วาห์ลมาร์โก โคเมนดามิกเกล เคอร์เคสคอฟ  โยนาส เม็ฟเฟิร์ต  ฟาเบียน รีสอี แจ-ซุงนิคลาส ฮูปท์มันน์ฟิน บาร์เทิลส์  ยานนี เซอร์ร่า

ดาร์มสตัด (4-1-4-1) : มาร์เซล ชูเฮน (GK)  พาทริค แฮร์มันน์อิมมานูเอล ฮอห์นลาร์ส ลูคาส ไมฟาเบียน ฮอลแลนด์  นิโคไล รัปป์  ทิม สคาร์เค่ฟาเบียน ชเนลล์ฮาร์ดทมาร์วิน เมห์เลมมาติอัส ฮอนซัค  เซอร์ดาร์ เดอร์ซุน

ผลสกอร์ที่คาด : โฮลสไตน์ คีล 2 – 0 ดาร์มสตัด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้